Saturday, August 24, 2024

Chính thức ra mắt thương hiệu Rox iPark

ROX iPark, cái tên mới trong lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp Việt Nam vừa chính thức trình làng. Tiền thân của thương hiệu này chính là TNI Holdings với gần 30 năm xây dựng và trưởng thành.

Sự kiện quy tụ hàng trăm đối tác, khách hàng uy tín thân thiết là các công ty tổ chức vấn xúc tiến đầu tư, hiệp hội doanh nghiệp, quỹ đầu tư…. tại Việt Nam và đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, TQ, Đài Loan, Hồng Kông…

Chính thức ra mắt thương hiệu Rox iPark

Sự kiện thu hút đông đảo các đối tác trong và ngoài nước tham dự

Tại lễ ra mắt thương hiệu mới, bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Tổng giám đốc Rox iPark cho biết ý nghĩa của tên thương hiệu này. Thứ nhất, ROX có nghĩa là viên đá tảng – thể hiện sự chắc chắn, mạnh mẽ, là nền móng mà DN được kế thừa sau gần 30 năm XD và trưởng thành. Thứ hai, ROX có nghĩa là sự xuất sắc – thể hiện tinh thần luôn tiến bước, vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để đạt đến đỉnh cao hoàn mỹ. “Bên cạnh việc kế thừa những nền tảng kinh nghiệm, truyền thống phát triển quý giá gần 30 năm qua, chúng tôi sẽ định vị phát triển hệ thống KCN chất lượng đồng bộ từ hạ tầng đến cách thức quản lý và phục vụ. Hướng đến mục tiêu đạt tối đa các tiêu chí ESG về xanh hóa, bền vững KCN; mang lại cho NDT và khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, trở thành điểm đến đầu tư yêu thích của các NĐT khi đến với Việt Nam”, bà Thủy chia sẻ.

Chính thức ra mắt thương hiệu Rox iPark

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy, TGĐ Rox iPark giới thiệu ý nghĩa của tên thương hiệu

Bà Vũ Thị Thu Hằng, giám đốc kinh doanh tập đoàn Rox iPark đã điểm lại những dấu ấn quan trọng nhất của Rox iPark trong hành trình 28 năm qua. “Khi nhắc đến Rox iPark là phải nhắc đến những con số nổi bật: 14 khu công nghiệp, 28 năm kinh nghiệm, 2500 ha đất, 8 tỉnh thành, 500 nhà đầu tư đến từ 15 quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây là những con số, dấu ấn vô cùng đặc biệt đã làm nên sự thành công của Rox iPark trong suốt những năm qua. Chúng tôi tin rằng trong các hành trình tới đây chúng tôi sẽ còn tiếp tục viết lên những con số ấn tượng hơn nữa”.

Chính thức ra mắt thương hiệu Rox iPark

Bà Vũ Thị Thu Hằng, GĐKD đại diện tập đoàn Rox iPark ký kết hợp tác với Savills

 

Lễ ra mắt thương hiệu Rox iPark cũng là dịp ra mắt các dự án Khu Công nghiệp (KCN) trọng điểm do ROX iPark đang triển khai như KCN Minh Quang; KCN Gia Lộc; KCN Bỉm Sơn A; KCN Quế Võ 3; KCN Sông Lô và KCN Đông Bình.

KCN Minh Quang trên địa bàn tỉnh Hưng Yên có diện tích là 150 ha. Triển khai từ năm 2018 cho đến nay, KCN Minh Quang đã lấp đầy trên 50 % diện tích, hiện Minh Quang có thể bàn giao ngay được 50 ha mặt bằng sạch. Với KCN Minh Quang, vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, kết nối ngay trên trục đường 5 kết nối giữa Hà Nội đi Hải Phòng, có nhiều phương án lựa chọn mặt bằng và đơn giá linh hoạt cho khách hàng.

Dự án KCN Gia Lộc trên địa bàn tỉnh Hải Dương, với diện tích 198 ha. KCN Gia Lộc được xem là “hoa hậu” của tỉnh Hải Dương vì có vị trí địa lý lý tưởng, nằm ngay trên nút giao của đường quốc lộ 5B, kết nối giữa Hà Nội và Hải Phòng. KCN Gia Lộc có diện tích 198 ha được Rox iPark tập trung triển khai hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dự kiến có thể bàn giao hơn 100 ha mặt bằng sạch vào cuối năm. KCN Gia Lộc đã được cấp toàn bộ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho toàn bộ diện tích.

Dự án KCN Sông Lô 1 ở Vĩnh Phúc với tổng diện tích 178 ha với vị trí địa lý rất thuận lợi, tiếp giáp giữa Vĩnh Phúc và Phú Thọ, dự kiến sẽ bàn giao đất sạch cho nhà đầu tư vào cuối năm 2025.

KCN Quế Võ 3 tại Bắc Ninh có tổng diện tích hơn 280 ha. Bắc Ninh là một tỉnh thành tiên phong trong việc thu hút vốn đầu tư FDI. KCN này hiện đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và sẵn sàng bàn giao cho các nhà đầu tư.

KCN Bỉm Sơn Thanh Hóa với diện tích 163 ha, cách trung tâm của tỉnh Thanh Hóa chỉ 30 km, 130 km đến Hà Nội, 150 km đến cảng Hải Phòng. Đây là KCN có vị trí chiến lược đã hoàn thiện đồng bộ hệ thống điện, nước với nhà máy nước thải công suất cao đảm bảo đáp ứng cho các lĩnh vực đặc thù như dệt nhuộm….đồng thời là KCN nằm ở địa bàn có nguồn lao động dồi dào, năng lực cao với mức giá hợp lý hơn nhiều tỉnh thành phía Bắc khác.

KCN Đông Bình nằm ở trung tâm kinh tế của Đồng bằng sông Cửu Long, trên trục quốc lộ 1A và quốc lộ 54, rất thuận lợi cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa. Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại, KCN Đông Bình sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư trong thời gian sắp tới.

Tại sự kiện ra mắt thương hiệu mới, ROX iPark đã tiến hành ký kết một số thoả thuận hợp tác chiến lược với các đối tác uy tín trong các lĩnh vực thu hút đầu tư như CBRE; Savills; GMG; Sufex; VNIC….nhằm mục tiêu khai thác tối đa các cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng thuê đất KCN tại các thị trường trọng điểm mục tiêu như Trung Quốc, Taiwan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore…

Chính thức ra mắt thương hiệu Rox iPark

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy ký kết hợp tác chiến lược với CBRE

Chính thức ra mắt thương hiệu Rox iPark

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy ký kết hợp tác chiến lược với Sufex

 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi