Saturday, August 24, 2024

Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam chưa thể ‘đòi nợ’ Thái Lan

Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam vẫn chưa thể lật ngược tình thế trước Thái Lan, trong lần tái đấu ở chặng 2 của giải bóng chuyền Đông Nam Á (SEA V.League) 2024.

Chiều 23.8, đội tuyển bóng chuyền Việt Nam đối đầu với Thái Lan, ở trận đấu ra quân chặng 2 giải SEA V.League 2024 nội dung dành cho nam. Ở lần chạm trán tại chặng 1, đội bóng của HLV Trần Đình Tiền để thua trắng 0-3 trước Thái Lan.

Đội hình xuất phát của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam đã có những sự thay đổi so với chặng 1. HLV Trần Đình Tiền tung ra sân đến 3 chủ công Nguyễn Ngọc Thuân, Trần Minh Đức và Dương Văn Tiên, đối chuyền Phạm Văn Hiệp, phụ công Trần Duy Tuyến, chuyền hai Đinh Văn Tú.

Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam chưa thể 'đòi nợ' Thái Lan

Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam không có ván thắng nào trước Thái Lan sau 2 chặng

SAVA

Ở ván 1, đội tuyển bóng chuyền Việt Nam đã có khởi đầu rất tốt khi liên tục dẫn điểm đối thủ. Có lúc, Ngọc Thuân và các đồng đội gác Thái Lan đến 6 điểm (14/8). Tuy nhiên, những diễn biến ở quãng sau của ván đấu vẫn giống hệt như ở chặng 1. Càng về cuối, các chàng trai Việt Nam lại càng mất tập trung và thiếu bản lĩnh. Bắt bước 1 không tốt, các cầu thủ không hiểu ý và những tình huống tấn công bị bắt bài đã khiến đội tuyển bóng chuyền Việt Nam liên tục mất điểm. Đội tuyển bóng chuyền Thái Lan đã liên tục rút ngắn cách biệt và qua mặt ở giai đoạn quyết định của ván đấu. Đội bóng xứ sở chùa vàng bứt phá để dẫn ngược 22/21 (lần đầu tiên dẫn điểm Việt Nam), trước khi thắng 25/22 ở ván 1.

Bước vào ván 2, đội tuyển bóng chuyền Thái Lan kiểm soát thế trận ngay từ đầu và tạo ra cách biệt từ 5 đến 7 điểm (7/2, 10/3, 11/6, 13/8) trước Việt Nam. Những gương mặt vào sân thay người như “lão tướng” Từ Thanh Thuận, Quản Trọng Nghĩa, Trương Thế Khải giúp đội tuyển bóng chuyền Việt Nam có thế trận tốt hơn và san bằng được cách biệt, 17-17, 20-20 rồi 21-21. Mặc dù vậy, đội tuyển bóng chuyền Thái Lan vẫn thể hiện được sự kinh nghiệm và thắng 25/22 ở ván 2, dẫn trước 2-0.

Ván đấu thứ 3, đội tuyển bóng chuyền Việt Nam chỉ có thể làm khó Thái Lan ở giai đoạn đầu. Đội bóng xứ sở chùa vàng với lợi thế về mặt tinh thần đã nhanh chóng bứt tốc và giành chiến thắng 25/20, qua đó thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

Ở lượt trận tiếp theo, đội tuyển bóng chuyền Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia vào lúc 16 giờ ngày 24.8.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi