Saturday, August 24, 2024

Xe buýt chở du khách Ấn Độ gặp nạn làm 21 người thiệt mạng

21 người – gần 1 nửa số hành khách trên chiếc xe buýt chở 43 khách du lịch Ấn Độ đã tử vong trong ngày 23/8, khi không may lao xuống một con sông đang dâng cao do mưa ở nước láng giềng Nepal.

Theo báo cáo của chính quyền địa phương, tổng cộng có 21 người tử vong và 22 người bị thương. Vụ tai nạn xảy ra khi xe đang trên đường đến thủ đô Kathmandu của Nepa từ thành phố du lịch Pokhara.

Đội cứu hộ đã kéo 22 người ra khỏi xe bị lao xuống sông Marsyangdi ở vùng Tanahun khi mực nước dâng cao do mưa lớn. Trong số những người bị thương có 12 người bị thương nặng và được trực thăng đưa đến bệnh viện ở thủ đô. Quá trình cứu hộ cứu nạn khá khó khăn, khi các đội cảnh sát và quân đội đã phải sử dụng thang để trèo xuống hiện trường, sử dụng dây thừng để kéo những người bị thương ra ngoài.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Đường ở vùng núi có thể là thách thức đối với người lái xe vì chúng thường hẹp và nguy hiểm, khiến việc điều khiển những chiếc xe lớn qua những khúc cua trở nên khó khăn.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi