Friday, August 30, 2024

Anh trai vượt ngàn chông gai – Tập 8: Tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê

VTV.vn – Những phần trình diễn đối kháng của Công diễn 3 đã diễn ra kịch tính, ngang tài ngang sức với loạt tiết mục được đầu tư dàn dựng hấp dẫn.

Nhà Cá Lớn là đội được đánh giá mạnh nhất ở Công diễn 3, nhưng điều đó không khiến Nhà Trẻ nao núng, kể cả khi gặp bất lợi với thứ tự trình diễn đầu tiên.

Trình diễn ca khúc Thu hoài, Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Hà Lê, Quốc Thiên và Rhymastic đã tái hiện lại những hình ảnh xúc động của các ngư dân – trụ cột của gia đình đối mặt với những con sóng lớn, hiểm nguy ngoài biển khơi để mưu sinh nhưng luôn hướng về gia đình, về vợ con.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 8: Tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê - Ảnh 1.

Tiết mục Thu hoài xúc động của Nhà Trẻ

Đối kháng với Nhà Trẻ, các thành viên của Nhà Cá Lớn gồm Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Thanh Duy, (S)TRONG Trọng Hiếu, SOOBIN đã mang đến ca khúc Là anh đó dạt dào tình cảm.

Chuẩn bị cho tiết mục, Tuấn Hưng và Đăng Khôi đã “khổ luyện” đánh trống và học guitar điện nhằm mang đến hình ảnh khác biệt cho khán giả.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 8: Tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê - Ảnh 2.

Là anh đó của Nhà Cá Lớn

Sau phần bình chọn của khán giả, Nhà Trẻ được 1830 điểm hỏa lực đã giành chiến thắng trước Nhà Cá Lớn với 1650 điểm hỏa lực.

Biểu diễn tiết mục Anh sẽ nhớ mãi, các thành viên của Nhà Chín Muồi gồm Bùi Công Nam, Tăng Phúc, Neko Lê, Thiên Minh, BB Trần nỗ lực dồn tất cả cảm xúc, công sức tập luyện để mang đến khán giả một tiết mục vocal trọn vẹn.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 8: Tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê - Ảnh 3.

Tiết mục Anh sẽ nhớ mãi của Nhà Chín Muồi

Trong khi đó, dù sở hữu các giọng hát thực lực, nhưng các thành viên Nhà Mứt Gừng không giấu được sự lo lắng vì thiếu nhiều cá nhân có sở trường khác để tạo nên một tiết mục bùng nổ trong mắt khán giả. Trương Thế Vinh cho hay: “Đội mình thiếu rất nhiều thứ. Thiếu producer, thiếu performer, thiếu rapper, thiếu người làm ý tưởng và khiếm khuyết cực kỳ lớn đó chính là tuổi trẻ”.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 8: Tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê - Ảnh 4.

Thủ lĩnh Bằng Kiều tỏa sáng trong tiết mục Buông của nhà Mứt Gừng

Khởi đầu với sự lo lắng, nhưng sau đó các thành viên gồm Bằng Kiều, Phan Đinh Tùng, Phạm Khánh Hưng, Đỗ Hoàng Hiệp và Trương Thế Vinh mang đến tiết mục thành công trọn vẹn như một ban nhạc đang trình diễn ở ca khúc Buông. Nhận được số điểm hỏa lực 1870, Nhà Mứt Gừng giành chiến thắng trước Nhà Chín Muồi với số điểm hỏa lực là 1610 .

Ngay sau đó, Nhà Mứt Gừng không chỉ hóa thân thành các kiếm sĩ trong tiết mục Triệu lý do mà còn tung ra “vũ khí bí mật” khiến khán giả và các Anh tài khác bất ngờ khi chứng kiến cựu danh thủ Hồng Sơn và Duy Nhất hóa thân thành SOOBIN và Cường Seven (2 Anh tài của nhà đối thủ).

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 8: Tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê - Ảnh 5.

Hồng Sơn bất ngờ hóa thân thành… SOOBIN trong tiết mục Triệu lý do

Đối kháng với Nhà Mứt Gừng, các thành viên của Nhà Cá lớn gồm Tự Long, Thanh Duy, SOOBIN, Cường Seven, Jun Phạm cũng thể hiện với màn trình diễn xuất sắc trong tiết mục mashup Đường xa ướt mưa x Đừng qua lối đó, khi hóa thân thành những cậu học sinh tinh nghịch.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 8: Tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê - Ảnh 6.

Mashup Đường xa ướt mưa x Đừng qua lối đó của Nhà Cá Lớn

Cặp đối kháng cuối cùng là Nhà Trẻ và Chín Muồi. Thể hiện đúng như tinh thần của Nhà Trẻ, Đinh Tiến Đạt, Binz, Hà Lê, Quốc Thiên và Duy Khánh hóa thành những mầm non khi thể hiện ca khúc Trái đất ôm Mặt trời với thông điệp rằng hãy bảo vệ hoài bảo, ước mơ và mong muốn thể hiện cảm xúc của bản thân.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 8: Tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê - Ảnh 7.

Tiết mục Trái đất ôm Mặt trời

Nhà Chín Muồi mang đến tiết mục Let Me Feel Your Love Tonight với các thành viên ST Sơn Thạch, Kay Trần, BB Trần, Thiên Minh và Liên Bỉnh Phát. Họ đã có màn vũ lôi cuốn, nóng bỏng trên sân khấu nước. Không chỉ “đốn tim” khán giả bởi hình ảnh bắt mắt, các Anh tài cũng tinh tế và biết cách ghi điểm khi chuẩn bị sẵn khăn để khán giả dưới sân khấu lau khô trong lúc thể hiện vũ đạo.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 8: Tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê - Ảnh 8.

Tiết mục Let Me Feel Your Love Tonight

Sau 2 vòng đấu, 2 Nhà lớn rơi vào vòng nguy hiểm là Nhà Mứt Gừng và Nhà Trẻ (Nhà Cá Lớn và Nhà Chín Muồi lần lượt giữ vị trí 1,2 trong Công diễn 3). Khác với công diễn trước đó, thành viên rời khỏi chương trình được các chính Anh Tài trong Nhà bình chọn kín, Anh Tài có số lượt bình chọn ít nhất sẽ rời khỏi chương trình.

Kết quả, Hồng Sơn và Hà Lê là 2 cái tên nói lời chia tay sau Công Diễn 3.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 8: Tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê - Ảnh 9.
Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 8: Tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê - Ảnh 10.

Hồng Sơn và Hà Lê tạm chia tay chương trình sau Công diễn 3

Phải nói lời chia tay chương trình, trước 28 Anh tài cùng là người người đồng nghiệp nghiệp, trong đó có những thần tượng của mình trong nghề, Hà Lê chia sẻ: “Được ở đây với tất cả các ‘thầy’, là một trong may mắn của em. Đây cũng là đặc ân, mà em cũng cho là được ban phước rất nhiều. Khi rời khỏi chương trình, chắc chắn em sẽ tiếp tục làm những gì mà đối với em là đam mê”.

Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Nhà lớn chính thức được thành lập cho Công diễn 3 Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Nhà lớn chính thức được thành lập cho Công diễn 3

Anh trai vượt ngàn chông gai: Công diễn 3 sẽ chứng kiến nhiều thay đổi bất ngờ Anh trai vượt ngàn chông gai: Công diễn 3 sẽ chứng kiến nhiều thay đổi bất ngờ

Giám đốc âm nhạc 'Anh trai vượt ngàn chông gai' SlimV: Mỗi Anh tài là một 'gia vị' rất đặc sắc Giám đốc âm nhạc “Anh trai vượt ngàn chông gai” SlimV: Mỗi Anh tài là một “gia vị” rất đặc sắc

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi