Friday, August 30, 2024

CLB Thanh Hóa ngược dòng ấn tượng trước đại diện Myanmar

CLB Thanh Hóa đã có màn ngược dòng ấn tượng và giành chiến thắng trước đại diện đến từ Myanmar, tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á – Shopee Cup 2024 – 2025.

Tối 21.8, CLB Thanh Hóa chạm trán với CLB Shan United (Myanmar) ở lượt trận đầu tiên bảng A, giải vô địch các CLB Đông Nam Á – Shopee Cup 2024 – 2025. Đội bóng xứ Thanh được đánh giá cao hơn và có lợi thế khi thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên, khi nhiều khán giả còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi, đội chủ nhà đã bị dẫn trước. Ngay ở phút thứ 5, các cầu thủ CLB Shan United có pha phối hợp đẹp mắt, Myo Ko Tun chọc khe xé toang hàng phòng ngự CLB Thanh Hóa để Bakayoko phá bẫy việt vị băng xuống và dứt điểm gọn gàng để mở tỷ số trận đấu.

Lợi thế dẫn trước 1-0 cho CLB Shan United được giữ nguyên cho đến khi trọng tài thổi hồi còi khép lại hơn 45 phút thi đấu đầu tiên. Triển khai tấn công có nét và tạo ra những cơ hội thật sự nguy hiểm, nhưng các các chân sút của CLB Thanh Hóa cho thấy họ vô duyên trong khâu kết thúc. Ít nhất hai tình huống có thể dẫn đến bàn thắng được tạo ra, nhưng lần lượt Lê Văn Thắng rồi Luiz Antonio đều bỏ lỡ cơ hội để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

CLB Thanh Hóa ngược dòng ấn tượng trước đại diện Myanmar

Rimario ghi bàn góp phần giúp CLB Thanh Hóa ngược dòng

CLB THANH HÓA

Phút 23, Văn Thắng có cơ hội đối mặt nhưng dứt điểm đi bóng vào đúng vị trí của thủ môn CLB Shan United. Pha bóng ở phút 42 mới thực sự gây tiếc nuối, khi Văn Thắng đã căng ngang rất thuận lợi nhưng Antonio trong tư thế rất trống trải lại đệm bóng lên trời.

Ở hiệp 2, CLB Thanh Hóa vẫn là đội giữ hoàn toàn thế chủ động. Tuy nhiên, trước phút 60, vận may vẫn chưa mỉm cười với đội bóng của HLV Popov. Khán giả trên sân Thanh Hóa lại một lần nữa phải ôm đầu, khi cầu thủ đội nhà tung cú sút đưa bóng tìm đến xà ngang. Phải đến phút 60, những nỗ lực của đội bóng xứ Thanh mới được đền đáp bằng bàn thắng quân bình tỷ số. Thái Bình treo bóng vào vòng cấm để Romario chạy chỗ và băng cắt đánh đầu, gỡ hòa 1-1 cho CLB Thanh Hóa.

Đội chủ nhà hưng phấn hơn sau bàn thắng san bằng cách biệt và vươn lên dẫn ngược không lâu sau đó. Phút 73, Luiz Antonio đá phạt góc rất khó chịu để Yago Ramos chọn vị trí và bật cao đánh đầu, nâng tỷ số lên thành 2-1 cho CLB Thanh Hóa. Phút 87, Luiz Antonio tung cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi quá khó, khiến thủ thành của CLB Shan United bất lực khi đối thủ ấn định chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi