Friday, August 30, 2024

Đạt kỷ lục cực khủng trên YouTube, Ronaldo khi nào mới bằng bạn thân Messi?

Kênh YouTube được Cristiano Ronaldo lập ngày 21.8 đã gây bão khi chỉ trong 1 giờ đồng hồ thu hút đến 1,5 triệu lượt đăng ký và hiện lên đến con số hơn 10 triệu. Tuy nhiên, đà kỷ lục này có vượt qua MrBeast, bạn thân Messi?

Ronaldo gây bất ngờ khi mở kênh YouTube có tên “UR Cristiano”. Trước mắt, anh chỉ chia sẻ các hoạt động sinh hoạt trong gia đình mình cùng cô bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez, người mà danh thủ 39 tuổi này vừa gọi là “vợ” trong đoạn video giới thiệu trước khi ra mắt kênh YouTube.
Đạt kỷ lục cực khủng trên YouTube, Ronaldo khi nào mới bằng bạn thân Messi?

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez

MARCA

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha): “Ronaldo và Georgina Rodriguez có thể đã bí mật kết hôn. Cả 2 có một hợp đồng hôn nhân, trong đó có thỏa thuận trị giá hàng triệu USD nếu chia tay đã bị rò rỉ. Ronaldo được cho sẽ chu cấp cho Georgina Rodriguez hơn 100.000 USD mỗi tháng, trong trường hợp cặp đôi chia tay. Qua đó, khối tài sản khổng lồ của danh thủ người Bồ Đào Nha này được định giá khoảng hơn 600 triệu USD vẫn được đảm bảo, không bị ảnh hưởng nếu hôn nhân gặp trục trặc”.

Tuy nhiên, Ronaldo và Georgina Rodriguez hiện cực kỳ hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi chính là những nhân vật chính của kênh YouTube vừa ra mắt và lập tức gây bão mạng xã hội. 

Với số lượng người đăng ký theo dõi kênh “UR Cristiano” tăng khủng theo từng phút, nhiều người dự đoán Ronaldo sẽ sớm soán ngôi người đang giữ kỷ lục có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên YouTube là kênh MrBeast hiện có đến 311 triệu người đăng ký.

Đạt kỷ lục cực khủng trên YouTube, Ronaldo khi nào mới bằng bạn thân Messi?

MrBeast (phải) rất hâm mộ và thân với Messi

CHỤP MÀN HÌNH

Kênh MrBeast do James Stephen “Jimmy” Donaldson thành lập, vốn là người hâm mộ và rất thân với danh thủ Messi, cực kỳ nổi tiếng trên Internet và đang là một doanh nhân thành đạt.

Kênh này được biết đến với các video có nhịp độ nhanh và chất lượng cao với những thử thách phức tạp và phần thưởng hấp dẫn. Mới 26 tuổi, James Stephen “Jimmy” Donaldson với biệt danh MrBeast, cũng là người sáng tạo nội dung được theo dõi nhiều thứ 3 trên nền tảng TikTok với hơn 103 triệu người theo dõi. Anh cũng có hơn 60 triệu người theo dõi trên Instagram và 30,9 triệu người trên X (Twitter cũ).

Đạt kỷ lục cực khủng trên YouTube, Ronaldo khi nào mới bằng bạn thân Messi?

Ronaldo bắt đầu sự nghiệp trở thành một YouTuber chuyên nghiệp, khi sự nghiệp thi đấu đang ở thời điểm cuối

AFP

Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Ronaldo đang đe dọa sự thống trị của MrBeast trên YouTube. Danh thủ người Bồ Đào Nha hiện là người có tài khoản Instagram được theo dõi nhiều nhất trên thế giới với 636 triệu người theo dõi, xếp trên Messi và ca sĩ/diễn viên Selena Gomez. Ronaldo cũng có 112 triệu người theo dõi trên X, và chỉ có thời gian mới có thể trả lời liệu danh thủ này sẽ bắt kịp YouTuber người Mỹ MrBeast hay không.

Trên kênh “UR Cristiano”, Ronaldo sau sự trình làng quá ấn tượng trong sự nghiệp trở thành một YouTuber chuyên nghiệp, đã đăng 8 video và hiện tiếp tục đăng thêm khoảng 11 video nữa.

Đạt kỷ lục cực khủng trên YouTube, Ronaldo khi nào mới bằng bạn thân Messi?

Ronaldo khoe đoạt nút vàng YouTube chỉ sau 1 ngày cùng các con

CHỤP MÀN HÌNH

“Các video trên kênh của Ronaldo hiện chỉ mang tính chất cá nhân, khi danh thủ này thảo luận về chủ đề “hạnh phúc hoàn hảo” và “áp lực trở thành biểu tượng toàn cầu”, với cô bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez, vốn là người Argentina đồng hương với Messi. 

Tuy nhiên, trong tương lai không xa, nhóm truyền thông xã hội của Ronaldo sẽ lên kế hoạch tung ra nhiều video hơn khi tiền đạo CLB Al Nassr muốn thách thức những người nổi tiếng như T-Series, Vlad và Niki, PewdiePie và CocoMelon ở vị trí đầu bảng xếp hạng các kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất. Xa hơn là soán ngôi số 1 của MrBeast, bạn thân Messi”, tờ AS (Tây Ban Nha) bày tỏ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi