Sunday, September 1, 2024

Đinh Ngọc Diệp tập yoga, ngồi thiền giúp da đẹp, dáng thon

Ở tuổi 40, nữ diễn viên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe tinh thần, cô thích tập yoga, ngồi thiền để cân bằng cảm xúc, từ đó giúp cơ thể tràn đầy năng lượng và duy trì sắc vóc trẻ trung.

Tròn 40 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở, Đinh Ngọc Diệp vẫn sở hữu làn da khỏe đẹp, vóc dáng thon thả khiến ai nấy đều tò mò về bí quyết làm đẹp của cô. Chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM, nữ diễn viên cho biết cô lựa chọn cách làm đẹp khá đơn giản, coi trọng việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần, sống hướng nội hơn giúp tâm hồn luôn vui vẻ, nhờ đó làn da trở nên sáng khỏe và cơ thể tràn đầy năng lượng.

Đinh Ngọc Diệp tập yoga, ngồi thiền giúp da đẹp, dáng thon

Với Đinh Ngọc Diệp, sự cân bằng từ bên trong cũng quan trọng không kém gì vẻ đẹp bên ngoài. Bà xã đạo diễn Victor Vũ thú nhận cô không phải là người khéo léo trong việc chăm sóc bản thân. Đến tuổi trung niên mới bắt đầu nghĩ đến việc dưỡng da, giữ dáng. Tuy nhiên, nữ diễn viên nghĩ rằng điều đó cũng không quá muộn. Ngoài những buổi tập thể lực trên phim trường, cô cũng thường xuyên đến phòng tập yoga và ngồi thiền ở nhà khi rảnh rỗi.

Nữ diễn viên cho rằng 2 bộ môn này giúp cô có được sự tĩnh tâm, tập trung cho công việc. Đồng thời việc rèn luyện cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp bà mẹ 2 con có được vóc dáng săn chắc hơn.

Đinh Ngọc Diệp tập yoga, ngồi thiền giúp da đẹp, dáng thon

Về việc dưỡng da, Đinh Ngọc Diệp ưu tiên sử dụng mỹ phẩm theo mùa và theo điều tiết phù hợp với thể trạng cơ thể. Nữ diễn viên đặc biệt chú trọng bước tẩy trang, cô thường thực hiện công đoạn này một cách kỹ lưỡng sau khi trang phục hoặc trước khi đi ngủ để làm sạch da, hạn chế vi khuẩn, bụi bẩn, cặn mỹ phẩm còn sót lại trên da dễ gây ra mụn.

Đinh Ngọc Diệp có thói quen dùng từ 2-3 loại mỹ phẩm để tẩy trang tùy thuộc vào tình trạng da. Vào những ngày phải trang điểm hơi dày, lớp phấn dễ khiến khô da, hay những ngày da tiết nhiều chất nhờn, cô cũng sẽ chọn loại tẩy trang phù hợp. Người đẹp thường chọn tẩy trang bằng nước tẩy trang dạng dầu, sữa hoặc xà phòng có cát giúp mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn, làm sạch sâu cho da.

Đinh Ngọc Diệp tập yoga, ngồi thiền giúp da đẹp, dáng thon

Ngoài ra, Đinh Ngọc Diệp còn ưu tiên sử dụng nước hoa hồng mọi lúc mọi nơi. Dù có trang điểm hay không, bà mẹ 2 con vẫn giữ thói quen lau mặt bằng nước hoa hồng giúp da luôn cảm giác tươi mát và dễ chịu. Đặc biệt, cô thường chú trọng dưỡng da vào ban ngày hơn. vào ban đêm chỉ thực hiện các bước đơn giản như tẩy trang, làm sạch, toner để da được “thở” sau một ngày dùng nhiều mỹ phẩm.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi