Friday, August 30, 2024

Hoa hậu Phương Lê: Tôi luôn yêu nước, không có ý xúc phạm Quốc ca

Hoa hậu Phương Lê cho biết ân hận vì đã thiếu tinh tế trong việc phát ngôn, dẫn đến những ồn ào. Cô gửi lời xin lỗi đến mọi người và sẵn sàng làm việc với cơ quan chức năng.

Vừa qua, vụ việc Hoa hậu Phương Lê “chế lời” Quốc ca trong livestream khiến nhiều người bức xúc. Ngay sau đó, Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã có phản hồi liên quan đến vụ việc này. Bà Võ Thị Thu Sương, Chánh thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết phía Sở đã nắm được thông tin liên quan đến vụ việc của bà Lê Thị Hậu Phương (Hoa hậu Phương Lê).
Hoa hậu Phương Lê: Tôi luôn yêu nước, không có ý xúc phạm Quốc ca

Hoa hậu Phương Lê gửi lời xin lỗi về những lùm xùm vừa qua

Ảnh: M.H

“Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để mời bà Lê Thị Hậu Phương lên làm việc và có biện pháp xử lý theo đúng quy định pháp luật đối với các vụ việc liên quan đến bà Lê Thị Hậu Phương trong thời gian qua”, đại diện Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết.

Chia sẻ với chúng tôi, Hoa hậu Phương Lê cho biết: “Tôi xin lỗi vì để xảy ra sự việc vừa qua. Tôi đã không tinh tế trong việc sử dụng ngôn từ. Tuy nhiên, tôi khẳng định mình không có ý chế lời Quốc ca, tôi luôn yêu nước”.

Song song đó, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cũng chia sẻ rằng câu nói chỉ bộc phát trong lúc bị antifan công kích và không hề có chủ đích giễu cợt hay xúc phạm Quốc ca.

Hoa hậu Phương Lê: Tôi luôn yêu nước, không có ý xúc phạm Quốc ca

NSƯT Vũ Luân chủ động xin rút khỏi “ghế nóng” Chuông vàng vọng cổ vì ồn ào của Phương Lê

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Phương Lê còn nhấn mạnh mình là người sống thượng tôn pháp luật. Vì vậy, cô vẫn đang chờ quyết định từ Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM. “Tôi không cố biện minh cho những việc làm của mình, đặc biệt là những điều sai dù nó có bắt nguồn từ tình huống gây hiểu lầm. Tôi là người thượng tôn pháp luật, phải thẳng thắn đối diện với án phạt dành cho mình. Và tôi cũng là người tin vào sự công tâm của pháp luật nên tôi sẽ chờ cho đến khi có kết luận cuối cùng, sau khi cơ quan chức năng tiến hành xác minh sự việc theo đúng quy trình”, cô nói.

Đồng thời, Phương Lê xem đây là một bài học lớn đối với bản thân. Cô cũng xin hứa sẽ cẩn trọng hơn trong những phát ngôn của mình để tránh gây tranh cãi. Người đẹp quê Trà Vinh nói: “Để sự việc trở nên ồn ào như thế, làm phiền đến mọi người cũng như cơ quan chức năng là tôi đã sai, tôi xin lỗi. Bên cạnh đó, tôi xin rút kinh nghiệm, nhìn nhận lại bản thân và cẩn thận trong cách ứng xử cũng như phát ngôn”.

Khi lùm xùm xảy ra, NSƯT Vũ Luân, chồng sắp cưới của Phương Lê, chủ động rút khỏi vị trí giám khảo cuộc thi Chuông vàng vọng cổ. Điều này khiến Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cảm thấy áy náy nhưng cô cho biết Vũ Luân thấu hiểu và không trách móc cô.

“Anh Vũ Luân không trách hay mắng tôi. Anh hiểu tôi không cố tình làm như thế nên nói rằng từ từ mọi người sẽ hiểu cho tôi. Tôi cũng nói xin lỗi anh ấy rất nhiều”, Phương Lê bộc bạch.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi