Sunday, September 1, 2024

Mẫu ”dép xấu xí” được lăng xê thành xu hướng mùa thu

Mẫu sandal Birkenstock từng bị cho xấu xí giờ đây lại được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất mùa mốt này.

Birkenstock là thương hiệu dép nổi tiếng của Đức, ra đời từ năm 1774 với thiết kế từ chất liệu tự nhiên đặc trưng, mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân. Trong thời gian dài, mẫu dép này không thịnh hành cho mọi tín đồ thời trang vì thiết kế đơn giản, phần đế bằng phẳng không hấp dẫn.

Tuy nhiên, ở mùa mốt này, dép Birkenstock lại trở thành xu hướng vì sự thoải mái và tính tiện dụng. Nhiều ngôi sao cũng góp phần làm cho thương hiệu dép này phổ biến hơn khi họ thường xuyên diện đôi dép này ra đường với nhiều bản phối ấn tượng.

Mẫu
Kendall Jenner diện chiếc yếm jeans với áo ống, quấn khăn turban và đi dép Birkenstock mang đến phong cách cổ điển, phóng khoáng. Thiết kế dép đơn giản giúp nàng mẫu thoải mái di chuyển mà vẫn đảm bảo được nét cá tính.
Mẫu
Bản phối áo quần đồng màu theo phong cách thể thao khỏe khoắn được Gigi Hadid kết hợp cùng phụ kiện mũ len, tất cao cổ và dép Birkenstock rất ăn ý. Mốt diện đồ này của siêu mẫu đình đám thế giới cũng trở thành xu hướng mùa thu được giới trẻ hưởng ứng.
Mẫu
Công thức phối đồ nhanh gọn với áo croptop khoe eo kết hợp quấn ống rộng, dép Birkenstock và túi bán nguyệt không hề luộm thuộm mà vẫn sành điệu giúp nàng tự tin xuống phố ngày thu.
Mẫu
Ngay cả khi diện blazer với quần lửng và đi dép Birkenstock thì vẻ ngoài của bạn vẫn không hề kém phần thanh lịch. Thiết kế dép thoải mái có thể ứng dụng được nhiều phong cách trở thành item được ưu ái mọi lúc mọi nơi.
Mẫu
Set đồ gồm áo sơ mi phom rộng, quần tây được bổ sung thêm phụ kiện dép Birkenstock, túi xách, mắt kính là lựa chọn phù hợp cho những ngày đi làm mùa thu thoải mái và trẻ trung.
Mẫu
Phối chiếc áo dệt kim với quần baggy mang phong cách năng động, cá tính đi kèm dép Birkenstock da lộn vừa thoải mái vừa hợp mốt là gợi ý lý tưởng cho những ngày mùa thu.
Mẫu
Áo tanktop, quần short ống rộng phối kèm phụ kiện túi xách kẹp nách, tất cao cổ, dép Birkenstock không chỉ thoải mái để dạo phố mà còn giúp phong cách của chị em thêm phần lạ mắt, cá tính.

Thu Vân (theo 3W)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi