Friday, August 30, 2024

Xử phạt người chia sẻ đoạn clip chụp ảnh khỏa thân ở Bình Dương

Người phụ nữ bán quần áo ở TP.Dĩ An (Bình Dương) đã chia sẻ đoạn clip chụp ảnh khỏa thân trên mạng xã hội nhằm mục đích câu like, đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính.

Ngày 23.8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết các đơn vị nghiệp vụ của đơn vị này đã mời người chia sẻ đoạn clip chụp ảnh khỏa thân trên mạng xã hội lên làm việc và ra quyết định xử phạt hành chính.

Theo đó, ngày 20.8, chị N. (37 tuổi, kinh doanh quần áo ở TP.Dĩ An) đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhóm chụp hình khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (xã Lai Hưng, H.Bàu Bàng, Bình Dương) gây xôn xao dư luận mấy ngày qua, với mục đích để tăng sự tương tác trên trang cá nhân Facebook, TikTok để bán quần áo.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, chị N. đã thấy được hành vi sai trái và gỡ bỏ đoạn clip có nội dung nhạy cảm. Cơ quan chức năng cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chị N. về hành vi sao chép, đăng tải thông tin, hình ảnh có nội dung nhạy cảm.

Xử phạt người chia sẻ đoạn clip chụp ảnh khỏa thân ở Bình Dương

Hình ảnh nhạy cảm được đăng tải trên mạng xã hội

CHỤP MÀN HÌNH

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 20.8, trên mạng xã hội xôn xao về hình ảnh của nhóm chụp ảnh khỏa thân trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn đoạn qua H.Bàu Bàng.

Sau đó, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã tiến hành xác minh và làm việc với người thợ chụp ảnh khỏa thân. Người này tường trình, vào ngày 15.3 đã thuê người mẫu để chụp ảnh với mục đích sưu tầm, đồng thời cam kết không phát tán lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, quá trình chụp ảnh đã được người đi đường ghi lại clip, sau đó đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi