Friday, August 30, 2024

Acecook Việt Nam tài trợ cho VCK giải U.15 quốc gia 2024

Ngày 27.8.2024, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức Lễ ký kết nhà tài trợ chính của VCK giải bóng đá vô địch U.15 quốc gia – Cúp Acecook 2024 diễn ra từ ngày 31.08.2024 đến ngày 12.09.2024 tại sân vận động PVF Hưng Yên.

VCK giải bóng đá vô địch U.15 quốc gia – Cúp Acecook 2024 là giải đấu chuyên nghiệp dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên (U.15) được tổ chức với quy mô lớn trên phạm vi toàn quốc thuộc hệ thống giải của VFF.
Acecook Việt Nam tài trợ cho VCK giải U.15 quốc gia 2024

Lễ ký kết nhà tài trợ chính của VCK giải bóng đá vô địch U.15 quốc gia 2024

Sau vòng đấu loại, 12 đội bóng xuất sắc nhất sẽ góp mặt vào vòng chung kết của giải đấu. Các đội sẽ bốc thăm chia thành 3 bảng đấu A, B, C và thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm (thắng 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm). 8 đội thi lần lượt gồm các đội nhất bảng và nhì bảng của 3 bảng đấu cùng với 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục thi đấu các lượt trận tứ kết, bán kết và chung kết.

Đại diện VFF, Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Sự kiện Acecook Việt Nam tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính cho VCK giải U.15 quốc gia – Cúp Acecook 2024 đã góp phần chung tay cùng VFF hiện thực hóa chiến lược phát triển bóng đá toàn diện bền vững. Điều này không chỉ khẳng định cam kết của Acecook Việt Nam trong việc đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà trên mọi hành trình kể từ năm 2018 đến nay, mà còn góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị của niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt”.

Acecook Việt Nam tài trợ cho VCK giải U.15 quốc gia 2024

Bốc thăm chia bảng ở VCK

Chia sẻ tại sự kiện, Ông Kajiwara Shinsuke – Phó giám đốc khối Marketing của Acecook Việt Nam cho biết: “Giá trị cốt lõi của công ty chúng tôi gắn với 3 chữ Happy (Happy Consumers, Happy Employees, Happy Society). Với chữ Happy thứ 3 (Happy Society), chúng tôi hướng đến việc mang lại hạnh phúc cho xã hội Việt Nam. Và chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà, nâng tầm bóng đá Việt, là ước mơ của cả dân tộc Việt Nam và cũng là ước mơ của Acecook Việt Nam. Hiểu được tầm quan trọng của hạt giống trẻ tài năng, Acecook Việt Nam đã đặt việc nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ là một trong những mục tiêu dài hạn. Hiện thực hóa mục tiêu này, chúng tôi đã có kế hoạch cho việc đồng hành toàn diện cùng VFF trong đó có việc vinh dự dự trở thành nhà tài trợ chính cho VCK giải U.15 quốc gia – Cúp Acecook 2024. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho các hoạt nâng cao sức khỏe toàn diện của người dân”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi