Sunday, September 1, 2024

Kiểu trang điểm đính đá cho nàng thêm cá tính

Trang điểm đính đá ở mắt, môi đến toàn bộ khuôn mặt là phong cách sáng tạo giúp vẻ đẹp trở nên ấn tượng, làm nổi bật cá tính cho phái đẹp.

Ngày nay, xu hướng trang điểm đính đá được nhiều chị em yêu thích nhờ vào sự phá cách, khác biệt so với kiểu trang điểm truyền thống. Có 3 cách đính đá bạn có thể áp dụng để giúp gương mặt trở nên nổi bật, xinh xắn hơn.

Kiểu trang điểm đính đá cho nàng thêm cá tính
Đính đá vùng mắt: Phong cách trang điểm này sử dụng các loại đá nhỏ có màu sắc khác nhau để tạo hiệu ứng lấp lánh cho đôi mắt. Có thể sắp xếp đá theo các kiểu dáng như chấm, đường kẻ hoặc thành từng cụm nhỏ, thường kết hợp với kiểu kẻ eyeliner đậm sắc sảo hoặc phấn mắt ánh nhũ mang đến vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào.
Kiểu trang điểm đính đá cho nàng thêm cá tính
Nhắc đến phong cách trang điểm đính đá vùng mắt thì không thể không nhớ đến Lisa (Blackpink). Cô nàng có những kiểu tạo hình mắt đầy thu hút và sáng tạo trở thành cảm hứng làm đẹp cho nhiều tín đồ.
Kiểu trang điểm đính đá cho nàng thêm cá tính
Đính đá theo kiểu tàn nhang: Trang điểm giả tàn nhang đã trở thành một xu hướng phổ biến được nhiều chị em áp dụng để làm mới phong cách. Bên cạnh việc sử dụng cách chấm vẽ màu nâu thông thường, sử dụng phụ kiện đá sẽ giúp các nàng có nhiều lựa chọn sáng tạo hơn.
Kiểu trang điểm đính đá cho nàng thêm cá tính
Kiểu đính đá này tập trung vào việc tạo ra những đốm tàn nhang trên mũi và má một cách ngẫu hứng. Các hạt đá nhỏ tạo hiệu ứng giống như tàn nhang cùng với màu sắc khác nhau giúp làm nổi bật gương mặt và cá tính của bạn.
Kiểu trang điểm đính đá cho nàng thêm cá tính
Đính đá họa tiết: Trang điểm đính đá với các họa tiết ngẫu hứng thường được áp dụng trong các sự kiện thời trang hoặc những buổi chụp hình nghệ thuật. Khác với trang điểm đính đá tập trung ở mắt hay môi, phong cách đòi hỏi sự phức tạp, yêu cầu nhiều kỹ năng và sự tỉ mỉ. Nếu muốn phá cách, bạn có thể thực hiện kiểu họa tiết đính đá trái tím ở phần quanh mắt mang đến vẻ ngoài mới lạ.

Lưu ý khi trang điểm đính đá:

– Chọn loại đá và keo dán chất lượng cao để tránh kích ứng da, nhất là với các vùng nhạy cảm như mắt, môi.

– Chú trọng làm sạch và chăm sóc da kỹ lưỡng trước khi gắn phụ kiện đá.

– Khi tháo gỡ đá, hãy sử dụng dầu tẩy trang dịu nhẹ để loại bỏ keo, không gây tổn thương da.

Thu Vân (theo PW)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi