Friday, August 30, 2024

Sập sàn nhà ở trung tâm TP.HCM, 1 công nhân bị vùi lấp

Tòa nhà đang sửa chữa trên địa bàn Q.1 (TP.HCM) bất ngờ bị sập sàn, làm một công nhân bị thương nặng.

Trưa 27.8, Công an Q.1 (TP.HCM) phối hợp các đơn vị chức năng khẩn trương cứu hộ, điều tra vụ sập sàn nhà trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (P.Nguyễn Thái Bình).
Sập sàn nhà ở trung tâm TP.HCM, 1 công nhân bị vùi lấp

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc

CTV

Thông tin ban đầu, hơn 11 giờ, tòa nhà rộng khoảng 150 mét vuông trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đang trong quá trình sửa chữa thì bất ngờ phần sàn bê tông bị đổ sập xuống.

Thời điểm xảy ra vụ việc, có một nhóm khoảng 8 công nhân đang làm việc bên trong tòa nhà. Phần lớn, những người này đứng ở khu vực cao hơn sàn bị sập nên không bị thương.

Tuy nhiên, 1 công nhân khác đứng gần lối ra vào, bên phía dưới sàn nên lúc xảy ra sự cố, bị vùi lấp. Bước đầu, vụ sập sàn nhà làm 1 công nhân bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Theo người dân, thời điểm sàn nhà sập xuống, tạo tiếng động mạnh, khu vực rung lắc như động đất. Trước đó, tòa nhà này do một chi nhánh ngân hàng thuê, sau đó trả mặt bằng. Một tháng nay, chủ tòa nhà cho người đến sửa chữa.

Sập sàn nhà ở trung tâm TP.HCM, 1 công nhân bị vùi lấp

Hiện trường vụ sập sàn nhà

CTV

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Trao đổi với PV Báo Thanh Niên, một lãnh đạo UBND P.Nguyễn Thái Bình (Q.1, TP.HCM) cho biết căn nhà trên khá cũ, chủ thuê mới đang sửa sang lại theo nguyên trạng thì xảy ra sự cố. Vụ tai nạn không không gây thiệt hại về người, nạn nhân bị chấn thương vùng vai, hiện đã được đưa đi cấp cứu.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi