Friday, August 30, 2024

Suboi, Karik trở lại cùng ‘Rap Việt’

Sau khi công bố rapper nổi tiếng Thái Lan F.Hero là chủ nhân đầu tiên của chiếc ghế nóng ‘Rap Việt 2024’, mới đây, 2 tên tuổi khác đã được công bố với sự hoán đổi vị trí bất ngờ.

Theo đó, 2 chiếc ghế huấn luyện viên đầu tiên của chương trình ‘Rap Việt 2024’ đã gọi tên Suboi và Karik. Sự hoán đổi vị trí bất ngờ mà chương trình mang đến đã khiến fan phấn khích, khi 2 tên tuổi này đã tạo được dấu ấn lớn ngay từ mùa 1.
Suboi, Karik trở lại cùng 'Rap Việt'

Karik trở lại ghế huấn luyện viên sau khi dẫn dắt học trò có vị trí cao ở 2 mùa Rap Việt đầu tiên

Ảnh: V.O

Tại Rap Việt mùa 1 và mùa 2, qua tài dẫn dắt của Karik, học trò của anh là G Ducky và Seachains đã lần lượt trở thành á quân và quán quân. Trong khi đó, với cương vị là huấn luyện viên nữ duy nhất tính cho đến nay, thì tlinh cũng là thí sinh nổi bật từng được Suboi tận tâm hướng dẫn. 

Có thể thấy, việc Karik và Suboi quay trở lại ghế huấn luyện viên là điều mà đông đảo khán giả mong chờ. 

Chỉ với 2/7 cái tên đã được tiết lộ, nhưng sự thu hút của những tên tuổi nói trên đã là minh chứng cho sức thu hút không thể phủ định của chương trình năm nay.

Suboi, Karik trở lại cùng 'Rap Việt'

Suboi được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục “mát tay” trong việc tìm ra các nữ rapper có cá tính mạnh

Ảnh: V.O

Chỉ sau vài giờ công bố, trang fanpage của Rap Việt đã ghi nhận số lượng tương tác cũng như thảo luận sôi nổi. Như vậy, sau rapper Thái Lan F.Hero có vai trò vẫn là bí ẩn tính cho đến nay, có thể thấy Rap Việt 2024 đang muốn thổi vào một làn gió mới cho một thương hiệu được yêu thích trong các năm qua.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, sau Suboi và Karik, vai trò của những gương mặt quyền lực còn lại tại Rap Việt 2024 lần lượt sẽ sớm được công bố, hứa hẹn là những bất ngờ trước khi chính thức phát sóng vào tháng 9 tới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi