Friday, August 30, 2024

CLB Hà Nội chiêu mộ cựu đội trưởng U.17 Hà Lan

CLB Hà Nội hoàn tất bản hợp đồng với Keziah Veendorp, tiền vệ từng đeo băng thủ quân đội U.17 Hà Lan.

Sau khi chiêu mộ thành công ngoại binh Augustine Chidi Kwem (Nigeria), cầu thủ Việt kiều Kyle Colonna cùng một số nội binh, CLB Hà Nội tiếp tục củng cố lực lượng bằng tân binh Keziah Veendorp.

Tiền vệ sinh năm 1997 từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo U.16, U.17 và U.18 Hà Lan. Tại giải vô địch U.17 châu Âu năm 2014, Veendorp được trao băng đội trưởng. Ngôi sao người Hà Lan đã cùng những Donny van De Beek, Stevie Bergwijn lọt vào tới trận chung kết.

Trong sự nghiệp của mình, Veendorp giành phần lớn thời gian chơi cho CLB Emmen tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, ra sân 173 trận, ghi 3 bàn thắng và có 10 lần kiến tạo thành bàn.

CLB Hà Nội chiêu mộ cựu đội trưởng U.17 Hà Lan

Tiền vệ Veendorp gia nhập CLB Hà Nội

CLB HÀ NỘI

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi quyết định chuyển đến Ấn Độ để khoác áo CLB Benlaguru. Gia nhập đội bóng thủ đô, Keziah Veendorp lựa chọn chiếc áo số 3. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,87 m cùng tư duy chơi bóng hiện đại, Veendorp là bổ sung giá trị cho tuyến giữa của CLB Hà Nội, sát cánh cùng Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết hay Nguyễn Hai Long.

“Tôi rất hào hứng với lần tiếp theo thi đấu ở nước ngoài của mình. Tôi mong có thể đóng góp thật nhiều cho thành công chung của đội bóng. Thông qua một số người bạn, tôi biết CLB Hà Nội luôn đặt mục tiêu vô địch. Đây là thử thách không hề dễ dàng, nhưng đó là động lực để chúng tôi nỗ lực từng ngày”, Veendorp khẳng định.

CLB Hà Nội thi đấu không thành công ở mùa giải trước khi chỉ về đích thứ ba ở V-League và về nhì ở Cúp quốc gia. Đội bóng của HLV Lê Đức Tuấn đã chiêu mộ nhiều ngoại binh trong thời gian qua, nhưng chưa cầu thủ nào trụ lại quá 2 mùa giải.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi