Friday, August 30, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 20: Chải khó thanh minh chuyện ăn trộm

VTV.vn – Dù không phải là kẻ đột nhập trộm nhưng ở tình huống này, mọi người sẽ đều nghĩ Chải là tên trộm, chứ không phải Quang.

Vì nghe bà bán nước nói phòng trọ có ma nên Chải và Tả không dám trở lại phòng đó. Hai cậu ngủ ở ghế đá ngoài sân nhà ông Vinh. Sáng dậy, ông Vinh hỏi chuyện, Chải giải thích rằng phòng trọ có ma và ngủ ở đây cho ở gần phòng Pu. Như hóng hớt, nói Pu có bùa cua trai nên từ ngày đến đây, nhà trọ bất ổn. Pu nghe vậy rất tức giận: “Vâng, chính vì bất ổn nên em mới mất tiền và em sẽ tìm ra người lấy cắp tiền của em”. Pu tuyên bố như vậy vì nghĩ Như lấy tiền của mình, nhưng với thái độ “giật mình” của Quang thì anh chàng này mới là người đáng nghi nhất. Tuy nhiên, không ai nhận ra thái độ bất thường của Quang khi Pu nhắc tới chuyện mất tiền.

Ông Vinh khuyên Chải và Tả kiếm việc làm, chứ đàn ông đàn ang mà vô công rồi nghề thì con gái không thích.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 20: Chải khó thanh minh chuyện ăn trộm - Ảnh 1.

Chải và Tả ngủ qua đêm trên ghế đá ngoài sân nhà ông Vinh.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 20: Chải khó thanh minh chuyện ăn trộm - Ảnh 2.

Khi chỉ còn hai bác cháu, ông Vinh mới hỏi Pu chuyện mất tiền. Nghe ông nói xóm trọ của ông xưa nay chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy, Pu liền nói mình chỉ đang nghĩ xem để quên ở đâu. Ông Vinh sẵn sàng cho Pu mượn tiền nếu cô thiếu tiền đóng học.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 20: Chải khó thanh minh chuyện ăn trộm - Ảnh 3.

Chải và Tả sợ ma nên trả lại phòng trọ vừa thuê, nhưng bà chủ không đồng ý. Sau khi biết lý do trả phòng vì chuyện có ma, bà chủ liền kéo Chải và Tả ra đầu ngõ để hỏi tội cô bán nước. Ba mặt một lời, cô này thú nhận chỉ biết ngày trước có cô gái tự tử, chứ không biết sau đó cô ấy không chết. Cô đó hiện giờ đã lấy chồng, sinh con. Vì thế, không có chuyện ma quấy như cô bán nước bịa. Chải và Tả lại quay trở lại phòng trọ đó ở.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 20: Chải khó thanh minh chuyện ăn trộm - Ảnh 4.
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 20: Chải khó thanh minh chuyện ăn trộm - Ảnh 5.

Về phòng trọ của mình, Chải nằm suy nghĩ rất nhiều về Thái – một tên đẹp trai xuất hiện ở xóm trọ của Pu. “Để đứa khác đưa đón Pu, tao chết!” – Chải chốt đi mua xe máy. Dù mua xe máy thì chưa chắc Chải và Tả sẽ còn tiền ăn.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 20: Chải khó thanh minh chuyện ăn trộm - Ảnh 6.

Ngay sau khi có xe, Chải đi tới xóm trọ của Pu nhưng vì không quan sát đã đâm vào đuôi xe của Thái. Thấy vậy, Như liền gọi Thái để mách tội. Thái nói Chải chỉ cần mua cái y hệt lắp lại là được.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 20: Chải khó thanh minh chuyện ăn trộm - Ảnh 7.
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 20: Chải khó thanh minh chuyện ăn trộm - Ảnh 8.

Ngay sau đó, Chải đi tìm mua bộ phận của xe để đền Thái thì trời đã tối. Về đến xóm trọ Pu, Chải phát hiện cửa hàng ông Vinh bị mở cửa, cậu chui vào kiểm tra thì hóa ra có Quang – con trai của ông Vinh – đang ở trong đó định trộm tiền của bố.

Chải và Quang đánh nhau ầm ĩ trong đó, cả xóm trọ chạy ra. Khi bật điện lên, không ai bất ngờ về Quang nhưng ai cũng ngỡ ngàng về Chải. Trong trường hợp này, khả năng lớn Chải bị coi là kẻ đột nhập ăn trộm, chứ không phải Quang.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 20: Chải khó thanh minh chuyện ăn trộm - Ảnh 9.

Tập 21 phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ được phát sóng vào 20h thứ Ba (27/8) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 19: Lần đầu tiên Pu nhớ Chải Đi giữa trời rực rỡ – Tập 19: Lần đầu tiên Pu nhớ Chải

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 18: Chải quỳ trước cổng trường tặng hoa, bị Pu từ chối phũ phàng Đi giữa trời rực rỡ – Tập 18: Chải quỳ trước cổng trường tặng hoa, bị Pu từ chối phũ phàng

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 17: Ông Chiểu vỡ nợ, Chải không chốn dung thân Đi giữa trời rực rỡ – Tập 17: Ông Chiểu vỡ nợ, Chải không chốn dung thân

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi