Friday, August 30, 2024

Giải bóng chuyền VTV Cup 2024: Xác định các cặp đấu Tứ kết

(Tổ Quốc) – Sau các lượt trận diễn ra ngày 27/8, các cặp đấu Tứ kết giải bóng chuyền VTV Cup 2024 đã được xác định.

(Tổ Quốc) – Sau các lượt trận diễn ra ngày 27/8, các cặp đấu Tứ kết giải bóng chuyền VTV Cup 2024 đã được xác định.

Tối 27/8, các trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng VTV Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam có cuộc chạm trán với CLB Paint Masters (Philippines). Với 3 điểm có được sau 2 lượt trận, Bích Tuyền và các đồng đội cần một chiến thắng (từ 2-3 điểm) để đảm bảo vị trí thứ 3 trước khi vòng bảng kết thúc.

Giải bóng chuyền VTV Cup 2024: Xác định các cặp đấu Tứ kết - Ảnh 1.

Tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam thắng Paint Master trong lượt trận cuối (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Với quyết tâm cao, đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam nhanh chóng có được chiến thắng cách biệt trong set 1 với tỷ số 25-11. Trong set đấu mở màn, hàng chắn của Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam đã thi đấu rất hiệu quả khi ngăn chặn thành công các tình huống tấn công của đối thủ.

Tuy nhiên, sang đến set đấu thứ 2, Paint Master đã có những sự điều chỉnh cần thiết giúp thế trận cân bằng hơn. Trái với set đấu đầu tiên, ở set đấu thứ 2, đại diện của Philippines bám đuổi rất sát số điểm với Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam, khoảng cách luôn được duy trì từ 1-2 điểm. Phải đến thời gian giữa hiệp đấu, Bích Tuyền cùng đồng đội mới có thể gia tăng cách biệt và giành chiến thắng 25-21.

Ở set đấu cuối cùng, kịch bản không có nhiều thay đổi khi thế trận bám đuổi tiếp tục được duy trì. Paint Master cho thấy sự khó chịu trong cách tình huống tấn công giành điểm ở 2 biên. Dẫu vậy, sự thay đổi trong chiến thuật giúp Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam liên tục dẫn điểm và giành chiến thắng với tỷ số 25-21.

Giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Paint Master, tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam khép lại vòng bảng ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, Expresway (Hàn Quốc) và Kuanysh (Kazakhstan) lần lượt đứng nhất, nhì bảng.

Tại bảng B, ở lượt trận cuối, CLB Henan (Trung Quốc) giành chiến thắng 3-1 trước Aranmare (Nhật Bản)’ CLB Korabelka (Nga) giành chiến thắng 3-0 trước King Whale (Đài Loan – Trung Quốc).

Như vậy, theo điều lệ giải, trận Tứ kết đầu tiên là trận đấu giữa Expressway (Hàn Quốc) và King Whale (Đài Loan – Trung Quốc). Trận Tứ kết thứ 2 là trận đấu giữa Korabelka (Nga) và Paint Masters (Philippines).

Trận Tứ kết thứ 3 là trận đấu giữa Henan (Trung Quốc) và tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Còn trận đấu Tứ kết thứ là cuộc chạm trán giữa Kuanysh (Kazakhstan) và Arnanmare (Nhật Bản). Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày mai (29/8).

Bạch Dương

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi