Friday, August 30, 2024

GreenYellow và Relifoods hợp tác nâng cao hiệu quả năng lượng

Tại thành phố Hồ Chí Minh, GreenYellow – đơn vị dẫn đầu xu thế tối ưu Năng lượng toàn cầu, đã cung cấp các giải pháp năng lượng toàn diện, hoàn thành lắp đặt hệ thống máy nén trong dây chuyền sản xuất hàng đông lạnh cho Công ty Cổ phần Relifoods.

Công ty GreenYellow hoàn thành lắp đặt hệ thống máy nén này cho Công ty Cổ phần Relifoods, nhà máy tiên phong trong lĩnh vực IQF và trái cây, rau củ sấy khô tại TP Hồ Chí Minh. Dự án này đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng tại hoạt động của nhà máy Relifoods.

GreenYellow và Relifoods hợp tác nâng cao hiệu quả năng lượng

Lễ khánh thành dự án lắp đặt máy nén lạnh giữa GreenYellow và Relifoods

Với tổng giá trị đầu tư lên đến 21 tỷ đồng, GreenYellow mang đến cho Relifoods công nghệ máy nén tiên tiến nhằm tối ưu hóa hiệu suất năng lượng và giảm thiểu chi phí vận hành. Bên cạnh đó, việc cam kết hiệu suất máy nén trong 10 năm của GreenYellow sẽ giúp Relifoods yên tâm đầu tư và tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Vũ Lộc CEO của Relifoods chia sẻ: Máy nén trong hệ thống lạnh công nghiệp là một trong những hệ thống quan trọng nhất tại chuỗi hoạt động của Relifoods. Chính vì vậy, Relifoods đã lựa chọn hợp tác với GreenYellow để thực hiện dự án tiết kiệm năng lượng cho nhà máy. Với giải pháp tài chính và kỹ thuật toàn diện của GreenYellow, Relifoods tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu và được đảm bảo hiệu quả vận hành lâu dài. Nhờ đó chúng tôi bảo toàn vốn để tập trung vào các mục tiêu kinh doanh cốt lõi. Đặc biệt Relifoods yên tâm tuyệt đối về giải pháp của GreenYellow, từ khâu lắp đặt cũng như bảo trì và vận hành (O&M) trong suốt thời hạn hợp đồng.

GreenYellow và Relifoods hợp tác nâng cao hiệu quả năng lượng

Hình ảnh hoàn thiện hệ thống máy nén lạnh tại nhà máy Relifoods

Sau quá trình đánh giá và lên kế hoạch tỉ mỉ, dự án đã sẵn sàng để triển khai hoạt động. Hệ thống máy nén mới được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của Relifoods, đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra liên tục và góp phần nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí đáng kể trong sản xuất của nhà máy.

Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Yoan Guyon, Giám đốc Thương mại của GreenYellow tại Việt Nam cho biết : Với vai trò là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng tại Việt Nam, GreenYellow luôn đặt mục tiêu nâng cao hiệu suất hoạt động tối đa của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi rất hào hứng về lần hợp tác này với Relifoods.

“Với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững và tinh thần đổi mới sáng tạo, chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội để mở rộng các giải pháp năng lượng tại Việt Nam. Dự án tiết kiệm năng lượng – lắp đặt máy nén mới cho Relifoods không chỉ là một khoản đầu tư mà còn là bước tiến trong việc tiêu thụ năng lượng hiệu quả, đồng thời nâng cao hiệu suất hoạt động của nhà máy.”- Đại diện GreenYellow khẳng định.

Hiện tại, dự án đã chính thức đi vào vận hành thương mại. Sự hợp tác thành công giữa GreenYellow và Relifoods trong dự án này đã mở ra những cơ hội mới cho cả hai bên. Qua đó, GreenYellow cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang đến những giải pháp năng lượng hiệu quả cho toàn ngành.

Với 17 năm kinh nghiệm, GreenYellow đã trở thành một trong những đơn tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi năng lượng tại Pháp và trên toàn cầu. GreenYellow đồng hành cùng các doanh nghiệp và cộng đồng, hỗ trợ họ chuyển đổi sang sử dụng năng lượng sạch một cách hiệu quả và bền vững.

Là đơn vị chuyên ngành trong lĩnh vực điện mặt trời phi tập trung, giải pháp tiết kiệm năng lượng và cung cấp giải pháp Trạm Sạc Di Động, GreenYellow cam kết đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt quá trình dự án từ giai đoạn phát triển, đầu tư, xây dựng đến vận hành và bảo trì. Nhờ đó, khách hàng có thể tự sản xuất điện sạch, giảm thiểu chi phí năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường. Hoạt động tại 19 quốc gia, GreenYellow liên tục đổi mới để đáp ứng những thách thức về khí hậu ngày nay và mở rộng nền tảng của mình với các giải pháp độc đáo và toàn cầu, phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng và từng lĩnh vực của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin về GreenYellow và các giải pháp tiết kiệm năng lượng toàn diện, vui lòng truy cập www.greenyellow.vn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi