Friday, August 30, 2024

Hoa hậu Ngọc Châu tái xuất màn ảnh nhỏ sau biến cố

Theo dõi tập 8 ‘Siêu sao siêu sales’, khán giả đã có những trận cười sảng khoái cùng các đội trưởng và khách mời: Hoa hậu Ngọc Châu, Tú Vi, Ngọc Châu, Trà Ngọc và Hải Vót trong những phần chơi căng thẳng mà thú vị.

Với chủ đề ‘Giờ ăn đến rồi!’, tập 8 Siêu sao siêu sales (lên sóng HTV7 và các nền tảng của chương trình tối 26.8) có dàn cast chính là MC Trường Giang, Tiến Luật, Huy Khánh, Puka, Vinh Râu, Võ Tấn Phát, Kay Trần, Quang Trung và Gin Tuấn Kiệ. Khách mời – Hoa hậu Ngọc Châu nhập đội với Huy Khánh, trực tiếp đối đầu với đội Quang Trung và đội Tiến Luật.
Hoa hậu Ngọc Châu tái xuất màn ảnh nhỏ sau biến cố

Đội Quang Trung – Trà Ngọc – Gin Tuấn Kiệt

Hoa hậu Ngọc Châu tái xuất màn ảnh nhỏ sau biến cố

Team Huy Khánh – Ngọc Châu – Vinh Râu

Hoa hậu Ngọc Châu tái xuất màn ảnh nhỏ sau biến cố

Team Tiến Luật – Puka – Tú Vi

Ảnh: BTC

Sau những biến cố gia đình vừa xảy ra, Hoa hậu Ngọc Châu trở lại “trường đua” với lời giới thiệu thân thiện: “Em xin chào mọi người, em là Ngọc Châu – Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 và đây là lần đầu tiên em đến đây. Hy vọng là mọi người hãy chiếu cố em nha!” và “xi nhan” với đàn anh Huy Khánh: “Bạn nhớ chiếu cố mình nha!”. 

Ngay sau đó, Ngọc Châu được Trường Giang “cảnh báo”: “Nói nghe nè, trong cuộc đời mình sai lầm nhất là chơi với bạn xấu!”. 

Nghe đến đó, Trà Ngọc cho rằng, cô cảm thấy khá lẻ loi khi Tú Vi và Ngọc Châu đều có mối quan hệ với các team đội trưởng, nhưng chợt nhớ ra rằng, mình từng là bạn cùng lớp đại học với Quang Trung. Sau đó, Quang Trung cũng xác nhận mối quan hệ này: “Tuyệt vời, một mối quan hệ ngầm…”.

4 đội chơi tham gia một thử thách nhỏ để giành quyền lựa chọn khách mời và tranh ngôi vị “nhà vua”. Sau khi từng thành viên đại diện cho mỗi đội tham gia trò chơi vật cơ đùi, kết quả thắng bại vẫn không thể phân chia rõ ràng nên Trường Giang đã tuyên bố 2 đội chơi: Huy Khánh – Vinh Râu và Võ Tấn Phát – Kay Trần cùng oẳn tù xì để tìm ra vị “vua” của trò chơi này. Đội Huy Khánh – Vinh Râu đã giành chiến thắng và chọn Ngọc Châu về đội, các đội chơi còn lại cũng lần lượt hoàn tất đội hình: Võ Tấn Phát – Kay Trần – Hải Vót, Tiến Luật – Puka – Tú Vi và Quang Trung – Gin Tuấn Kiệt – Trà Ngọc.

Hoa hậu Ngọc Châu tái xuất màn ảnh nhỏ sau biến cố

Căng thẳng ở lần thi Vòng xoáy kẹo ngọt

Hoa hậu Ngọc Châu tái xuất màn ảnh nhỏ sau biến cố

Liên minh Ai giỏi không ăn dĩa hội ý hiến kế

Ảnh: BTC

Ở phần thi Vòng xoáy kẹo ngọt, 2 đội Huy Khánh – Vinh Râu – Ngọc Châu và Tiến Luật – Puka – Tú Vi đều bất ngờ trước tốc độ xoay vòng của chiếc cánh quạt và khá chật vật khi tìm cách ăn kẹo, đọc được câu đố dán phía trên.

Tới vòng chung kết, nội dung thi chơi của 2 đội: Tiến Luật – Puka – Tú Vi và Võ Tấn Phát – Kay Trần – Hải Vót đã được nâng cấp độ khó, khi chương trình quyết định đổi sang hình thức sắp xếp chữ cái thay vì tiếp tục giải bài toán như 2 vòng chơi trước đó. Các thành viên cũng đều rất nhanh chóng ăn được thanh kẹo và đặc biệt, màn bất chấp bị “ăn tát” liền tù tì của Tiến Luật đã mang đến cho người xem khoảnh kỳ hài hước khi nam diễn viên cố gắng chịu đựng những cú “tác động vật lý” từ cánh quạt chỉ để sớm ăn được thanh kẹo dẻo. 

Hoa hậu Ngọc Châu tái xuất màn ảnh nhỏ sau biến cố

Team Tiến Luật – Puka – Tú Vi giành hạng nhất

Hoa hậu Ngọc Châu tái xuất màn ảnh nhỏ sau biến cố

Đội Huy Khánh – Vinh Râu – Ngọc Châu được phân chia giá trị phong bì khuyến mãi lên đến 620 triệu đồng

Ảnh: BTC

Kết quả chung cuộc: Đội Tiến Luật – Puka – Tú Vi giành hạng nhất, được quyền tự chọn cho mình khung giờ livestream đẹp – vào 19 giờ ngày 30.8 với giá trị phong bì khuyến mãi là 800 triệu đồng và số tiền quảng bá là 80 triệu đồng.

Được chiếu cố cho “nhà vua” ở trò chơi đầu tiên, đội Huy Khánh – Vinh Râu – Ngọc Châu cũng được phân chia giá trị phong bì khuyến mãi lên đến 620 triệu đồng. Về đích ở vị trí hạng nhì và đã từng chung liên minh với đội “nhà vua”, bộ 3 Võ Tấn Phát – Kay Trần – Hải Vót được chia giá trị phong bì khuyến mãi là 580 triệu đồng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi