Friday, August 30, 2024

Hoa sữa về trong gió – Tập 1: Bà Trúc không dám can dự vào chuyện của con cái

VTV.vn – Mặc dù rất xót cháu phải học vất vả nhưng bà Trúc cũng không dám nói bởi đây là cách dạy con của con gái Thuận.

Trong đoạn giới thiệu tập đầu tiên của Hoa sữa về trong gió, bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) mang đồ ăn sáng sang cho con gái Thuận (Huyền Sâm) và cháu ngoại. Tuy nhiên, chưa kịp ăn sáng thì Phương đã bị mẹ giục đi tới lớp luyện thi trường chuyên mới. Ngay giữa bữa ăn, Thuận mắng con gái vì điểm kiểm tra vẫn kém dù đã đi học nhiều nơi. Điều này khiến bà Trúc rất xót cháu nhưng cũng không dám nói bởi đây là cách dạy con của Thuận.

Hoa sữa về trong gió - Tập 1: Bà Trúc không dám can dự vào chuyện của con cái - Ảnh 1.
Hoa sữa về trong gió - Tập 1: Bà Trúc không dám can dự vào chuyện của con cái - Ảnh 2.
Hoa sữa về trong gió - Tập 1: Bà Trúc không dám can dự vào chuyện của con cái - Ảnh 3.

Trong khi đó, Hiếu (NSƯT Bá Anh) – con trai bà Trúc – cũng là một người sính lễ nghi, phép tắc. Đang trong bữa ăn, Hiếu cũng lập tức dạy dỗ và nhắc nhở khi thấy con không mời ai trước khi ăn. Thậm chí, kể cả khi con trai đã mời, Hiếu cũng bắt bẻ. Nhìn thấy con gái lớn Trang (Hoài Anh) chuẩn bị đi làm, Hiếu cũng buông lời nhận xét: “Bố thấy trang phục của con không phù hợp với cả công sở đâu. Bố thấy nó cứ thế nào ấy”.

Trang cũng có bạn trai nhưng dường như bạn trai tính tình hay ghen tuông và kiểm soát. Vừa thấy Trang nghe điện thoại, anh này đã nghi ngờ, cho là cô nói chuyện với người đàn ông khác dù Trang đã giải thích rằng cô Linh (Thanh Hương) gọi để nhờ việc. “Hay là em bận hẹn hò ai cho nên là lấy lý do để không đi với anh chứ gì?” – anh bạn trai bực tức nói.

Hoa sữa về trong gió - Tập 1: Bà Trúc không dám can dự vào chuyện của con cái - Ảnh 5.
Hoa sữa về trong gió - Tập 1: Bà Trúc không dám can dự vào chuyện của con cái - Ảnh 6.

Ở nhà bà Trúc cũng có người giúp việc là chị Xoài (Tú Oanh). Chị được cái nhanh nhẹn, vui tính, thật thà nên không ngại “bóc phốt” con dâu Linh.

Sẽ có những câu chuyện gì diễn ra trong gia đình nhà bà Trúc? Mời quý vị đón xem tập 1 Hoa sữa về trong gió phát sóng vào 21h00′ ngày 28/8 trên kênh VTV1!

NSƯT Thanh Quý: Vai mẹ trong Hoa sữa về trong gió đã đỡ khổ hơn NSƯT Thanh Quý: Vai mẹ trong Hoa sữa về trong gió đã đỡ khổ hơn

VTV.vn – Nói về bà Trúc – vai diễn mới trong bộ phim Hoa sữa về trong gió – NSƯT Thanh Quý đã sử dụng những từ ngữ nền nã, nhẹ nhàng để miêu tả về nhân vật này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi