Sunday, September 1, 2024

Mẹo đánh má hồng của “em gái Taylor Swift”

Theo chuyên gia trang điểm của ca sĩ Sabrina Carpenter – giọng ca có biệt danh “em gái Taylor Swift”, đặc biệt thích má hồng. Cô có thể bỏ qua các bước nhưng không bao giờ quên làm đẹp cho đôi má.

Mẹo đánh má hồng của “em gái Taylor Swift”

Sabrina Carpenter hát mở màn cho chuyến lưu diễn Eras tour của Taylor Swift

Sabrina Carpenter là giọng ca mở màn cho chuyến lưu diễn đình đám Eras tour của Taylor Swift. Vì mối quan hệ thân thiết của cả 2, khán giả thường gọi vui Sabrina Carpenter là “em gái của Taylor”.

Trên mạng xã hội, Sabrina Carpenter nổi tiếng với các clip hướng dẫn trang điểm. Cô sở hữu nhiều clip đạt hàng chục triệu lượt xem trên TikTok.

Mới đây, Carolina Gonzalea – chuyên gia trang điểm lâu năm của Sabrina Carpenter, vừa tiết lộ với Page Six sở thích trang điểm của nữ ca sĩ. Carolina nói trên gương mặt, “em gái Taylor Swift” chú trọng nhất vào phần má, sau đó đến môi. “Cô ấy thích phong cách quyến rũ nhưng phải trẻ trung, rạng rỡ”, Carolina Gonzalea tiết lộ.

Sau này là một số mẹo làm đẹp từ ca sĩ Sabrina Carpenter và chuyên gia trang điểm của cô.

Phấn má hồng dạng lỏng

Mẹo đánh má hồng của “em gái Taylor Swift”

Sabrina Carpenter rất thích đánh má hồng đậm khi lên sân khấu

Để có lớp má hồng hoàn hảo, chuyên gia trang điểm Carolina sử dụng phấn má hồng dạng lỏng. Cô cho biết thường kết hợp 2 màu để đánh má hồng cho Sabrina Carpenter gồm màu hồng nhạt và màu tím hoa cà để ra được màu kiểu ombre (chuyển màu).

Khi đánh má hồng cho nữ ca sĩ, Carolina không chỉ đánh loang ở phần gò má mà đánh hướng lên phía chân tóc để trông ấn tượng hơn.

Trong nhiều dịp, chuyên gia trang điểm cũng dùng luôn phần má hồng mày để đánh cho phần mắt của Sabrina Carpenter.

Chuyên gia cho biết má hồng nước có độ bám cao hơn má hồng khô nên đảm bảo bền màu, khó trôi. Tuy nhiên khi đánh cần phải thao tác nhanh để tránh má hồng khô, khó đều.

Môi mọng nước quyến rũ

Mẹo đánh má hồng của “em gái Taylor Swift”

Đôi môi ít khi son màu quá nổi của Sabrina Carpenter

Chuyên gia tiết lộ Sabrina Carpenter rất thích màu hồng tím, màu nâu, không thích màu hồng và cam. Khi chọn màu son, cô cũng luôn muốn phần viền môi sử dụng màu nâu, sau đó dùng hồng tím để tô đầy môi.

Sabrina Carpenter thích chất son lì lâu trôi và son satin để giúp môi trông mướt hơn.

“Tôi hay dùng ngón tay để tán son trên môi nhưng nếu muốn tạo cảm giác để đôi môi trông đầy đặn hơn, tôi sẽ dùng cọ để tán nhẹ. Việc dùng cọ giúp môi đều màu, không bị quá đậm”, chuyên gia trang điểm chia sẻ.

Phấn tạo khối và bắt sáng

Mẹo đánh má hồng của “em gái Taylor Swift”

Sabrina Carpenter thử nhiều phong cách trang điểm khác nhau

Carolina thích tạo cho nữ ca sĩ Sabrina Carpenter vẻ ngoài hơi rám nắng. Cô sử dụng phấn tạo khối tông màu hơi đậm để đánh ở trán, xương gò má, thái dương để trông mặt có chiều sâu hơn.

Ngoài ra, ca sĩ Sabrina rất thích gương mặt trông rạng ngời hơn nhờ phấn bắt sáng. Cô sẽ yêu cầu chuyên gia trang điểm thêm “ánh sáng” ở đầu mũi, 2 má, cằm và trán.

Riêng về lớp nền, ca sĩ Sabrina Carpenter thích lớp nền mỏng để trông tự nhiên. Cô hay chọn kem nền của thương hiệu Luminous Silk. Sau đó phủ lên lớp phấn để “khoá” lớp nền giúp bền màu, lâu trôi dù diễn trên sân khấu.

Minh Tú (theo Page Six)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi