Sunday, September 1, 2024

Những kiểu tóc giúp Lily Collins đẹp rạng rỡ trong ‘Emily in Paris’

Hình tượng quyến rũ, sang trọng của nữ chính trong Emily in Paris phần 4 tiếp tục gây chú ý với khán giả. Đặc biệt, những kiểu tóc tuyệt đẹp của Lily Collins đã trở thành cảm hứng được nhiều chị em lựa chọn để làm mới phong cách.

Những kiểu tóc giúp Lily Collins đẹp rạng rỡ trong
Tóc layer gợn sóng: Đây là kiểu tóc giúp nhân vật của Lily Collins trở nên mềm mại, nữ tính hơn khi diện những bộ cánh mang phong cách menswear. Từ những bộ vest đơn sắc hay thiết kế đa sắc màu như cầu vồng rực rỡ, ngôi sao 35 tuổi đều kết hợp tóc dài tỉa layer, uốn sóng lơi nhẹ nhàng kết hợp tóc mái thưa chạm một phần chân mày tôn lên nhan sắc rạng rỡ, quyến rũ.
Những kiểu tóc giúp Lily Collins đẹp rạng rỡ trong
Tóc layer gợn sóng có khả năng “hack” tuổi kỳ diệu, khiến gương mặt của chị em trông cuốn hút hơn, đồng thời giúp nhưng đường viền góc cạnh của gò má, viền hàm trở nên mềm mại. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp cân bằng hình ảnh mạnh mẽ nhưng nữ tính, sắc sảo nhưng vẫn ngọt ngào, tươi trẻ.
Những kiểu tóc giúp Lily Collins đẹp rạng rỡ trong
Tô điểm cho mái tóc bằng khăn lụa: Chiếc khăn lụa họa tiết là một trong những món phụ kiện làm nên biểu tượng của những quý cô Paris. Lily Collines sử dụng khăn lụa kích thước lớn buộc lên tóc đuôi gà thấp, màu sắc của họa tiết đồng điệu với màu áo tạo nên hình ảnh xinh đẹp khó cưỡng.
Những kiểu tóc giúp Lily Collins đẹp rạng rỡ trong
Nữ diễn viên cũng biến hóa cùng khăn lụa khi gấp hình tam giác để buộc nửa đầu thay cho băng đô… Màu sắc của khăn lụa và trang phục hợp tông với nhau tạo nên hình ảnh đồng bộ, hợp mốt và sành điệu.
Những kiểu tóc giúp Lily Collins đẹp rạng rỡ trong
Tóc bob thời thượng: Kiểu tóc này giúp Lily Collins khoe trọn những điểm mạnh trên gương mặt gồm đôi mắt sáng, sống mũi cao… Trong các hoạt động quảng bá phim mới, nữ diễn viên không thay đổi cách tạo kiểu cho mái tóc bob này mà chủ yếu rẽ ngôi giữa, uốn phồng cụp tự nhiên và vén nhẹ qua một bên tai mang đến hình ảnh sang chảnh, thanh lịch.
Những kiểu tóc giúp Lily Collins đẹp rạng rỡ trong
Tóc bob ngắn đơn giản rất sự linh hoạt, có thể kết hợp với nhiều phong cách ăn mặc, từ váy blazer vải tweed dày dặn cá tính đến váy ngắn tôn dáng. Để làm mới tóc bob, Lily Collins tạo kiểu uốn cong ngược ra bên ngoài, phần tóc ngắn ngang vai hoặc chạm xương đòn được đánh phồng ở phần trên đỉnh đầu được chải cúp hay gợn sóng giúp ”thăng hạng” nhan sắc.
Những kiểu tóc giúp Lily Collins đẹp rạng rỡ trong
Tóc cổ điển lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe: Lily Collins cũng có màn xuất hiện trong phim Emily in Paris mùa 4 với tạo hình ấn tượng khi gợi nhớ hình ảnh của ngôi sao Marilyn Monroe. Cô diện trang phục mang 2 tông màu trắng đen xen kẽ, nổi bật nhất là kiểu tóc cổ điển với các lọn tóc uốn cụp ôm vào da đầu và gương mặt.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi