Friday, August 30, 2024

TP.HCM thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2.9

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ở TP.HCM được nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 trong 4 ngày, từ thứ bảy ngày 31.8 đến hết thứ ba ngày 3.9.

Theo thông báo của UBND TP.HCM hồi đầu tháng 8 về việc treo cờ Tổ quốc, nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, tại địa phương, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội được nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ bảy ngày 31.8 đến hết thứ ba ngày 3.9.

Đợt nghỉ này bao gồm 2 ngày nghỉ lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hằng tuần.

TP.HCM thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2.9

Dịp lễ Quốc khánh 2.9 năm 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

LÊ KHÁNH

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ bảy và chủ nhật hằng tuần thì căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ phù hợp, đúng pháp luật.

Các cơ quan, đơn vị thực hiện lịch nghỉ lễ bố trí, sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục; đảm bảo tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân.

Ngoài ra, UBND TP.HCM cũng thông báo các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, các đơn vị lực lượng vũ trang và hộ dân treo cờ Tổ quốc trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2.9.

UBND TP.HCM giao chủ tịch UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị vận động, nhắc nhở, hướng dẫn treo cờ Tổ quốc ở địa bàn dân cư cũng như các nơi thuộc quyền quản lý. Đồng thời, bố trí sắp xếp các bộ phận làm việc để giải quyết công việc liên tục, đảm bảo tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân; bố trí lực lượng trực nhằm đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn cơ quan, đơn vị và các khu vui chơi công cộng.

Sở TN-MT TP.HCM chủ trì, phối hợp các sở ngành, đơn vị, UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện thực hiện tốt công tác vận động các cá nhân và tổ chức giữ gìn vệ sinh công cộng và thực hiện nếp sống văn minh đô thị.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi