Friday, August 30, 2024

Báo Thanh Niên được giải báo chí của Bộ VH-TT-DL: Loạt bài về bóng đá Việt Nam

Loạt bài 5 kỳ với chủ đề ‘Bóng đá Việt Nam cần làm lại từ đâu?’ của Báo Thanh Niên đã đoạt giải báo chí toàn quốc ‘Vì sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch’ do Bộ VH-TT-DL tổ chức.

Tối 28.8, lễ trao giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch” lần thứ hai, do Bộ VH-TT-DL tổ chức đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch” nhằm tôn vinh cho tác giả hoặc nhóm tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc viết về văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch.

Báo Thanh Niên được giải báo chí của Bộ VH-TT-DL: Loạt bài về bóng đá Việt Nam

Giải thưởng dành cho Báo Thanh Niên

 

Giải ghi nhận những đóng góp xuất sắc của tập thể, cá nhân đội ngũ những người làm báo đối với sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch.

Giải thưởng cũng nhằm thông tin, giới thiệu những kết quả, thành tựu của công tác văn hóa, thể thao và du lịch. Đồng thời, phát hiện những tấm gương điển hình tiên tiến trong ngành văn hóa, thể thao và du lịch; cổ vũ, động viên cán bộ trong toàn ngành chung sức, đồng lòng tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch, tạo điều kiện để các nhà báo được trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động thông tin, báo chí đối với lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch.

Báo Thanh Niên được giải báo chí của Bộ VH-TT-DL: Loạt bài về bóng đá Việt Nam

Tác giả Hồng Nam (thứ sáu, từ trái sáng) lên sân khấu nhận giải

Báo Thanh Niên được giải báo chí của Bộ VH-TT-DL: Loạt bài về bóng đá Việt Nam

Phóng viên Hồng Nam (trái) và Nguyên Khang

 

Báo Thanh Niên đã đoạt giải khuyến khích báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch” lần thứ hai, với loạt bài “Bóng đá Việt Nam cần làm lại từ đâu?” của nhóm tác giả Nguyễn Hồng Nam, Dư Nghi Thạo, Đồng Nguyên Khang (Ban thể thao Báo Thanh Niên). Loạt bài gồm 5 kỳ, đăng tải trên Báo in Thanh Niên từ ngày 10.4 đến 14.4.2024.

Đây là loạt bài bình luận, phản ánh, nêu nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của bóng đá Việt Nam thời HLV Philippe Troussier, liên quan đến sự xuống cấp của công tác đào tạo trẻ, một số bất cập của hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam. 

Tuyến bài cũng nêu ra các giải pháp, định hướng, nhằm giúp các nhà quản lý thể thao nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng có thêm góc nhìn để tái cấu trúc chu kỳ phát triển tiếp theo cho bóng đá Việt Nam. 

Báo Thanh Niên được giải báo chí của Bộ VH-TT-DL: Loạt bài về bóng đá Việt Nam

Tác giả Hồng Nam

Loạt bài đã được độc giả đón nhận và được ban tổ chức giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch” đánh giá cao về mức độ lan tỏa và tính xây dựng. 

Đây là động lực để Báo Thanh Niên tiếp tục con đường phụng sự bạn đọc, góp phần xây dựng xã hội tiến bộ, giàu mạnh, thể hiện tinh thần hào hiệp, tử tế, nhân văn, tin cậy đã đồng hành cùng nhiều thế hệ lãnh đạo, nhà báo, phóng viên, biên tập viên Báo Thanh Niên trong gần 40 năm qua.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi