Friday, August 30, 2024

Bộ GD-ĐT mở lại hệ thống xác nhận nhập học cho thí sinh trúng tuyển ĐH

Bộ GD-ĐT mở lại hệ thống xác nhận nhập học dành cho thí sinh trúng tuyển ĐH, để tạo điều kiện cho một số em vì sơ suất mà chưa xác nhận nhập học trực tuyến.

Bộ GD-ĐT vừa có thông báo về việc mở lại hệ thống xác nhận nhập học. Bộ GD-ĐT cho biết, theo kế hoạch tuyển sinh năm 2024, 17 giờ ngày 27.8 là thời hạn cuối cùng để thí sinh xác nhận nhập học trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung (sau đây gọi là hệ thống). Tuy nhiên qua phản ánh của các cơ sở đào tạo và thí sinh, một số thí sinh khi nhập học trực tiếp tại trường mới phát hiện ra chưa xác nhận nhập học trên hệ thống.
Bộ GD-ĐT mở lại hệ thống xác nhận nhập học cho thí sinh trúng tuyển ĐH

Thí sinh trúng tuyển ĐH Bách khoa Hà Nội làm thủ tục xác nhận nhập học sáng 28.8

ẢNH: MAI CHI

Để tạo điều kiện cho thí sinh, Bộ GD-ĐT tiếp tục mở hệ thống để thí sinh hoàn thành thủ tục xác nhận nhập học. Thời gian mở lại hệ thống kéo dài từ hôm nay đến trước 17 giờ ngày 31.8.

Như Thanh Niên đã đưa tin, sau 17 giờ ngày 27.8, Bộ GD-ĐT thống kê số liệu thí sinh xác nhận nhập học trên hệ thống (xác nhận nhập học trực tuyến) trong kỳ xét tuyển đợt 1 năm 2024. Theo đó, xét tuyển ĐH đợt 1 cả nước có 673.586 thí sinh trúng tuyển, nhưng số thí sinh xác nhận nhập học trên hệ thống là 551.479 thí sinh, đạt 81,87%. Như vậy cả nước có 122.107 thí sinh chưa hoặc không xác nhận trúng tuyển ĐH đợt 1.

Những thí sinh đã xác nhận nhập học trên hệ thống sẽ tiếp tục làm thủ tục nhập học trực tiếp theo hướng dẫn và quy định của cơ sở đào tạo.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi