Friday, August 30, 2024

Chiếm đoạt nhiều tỉ đồng, nữ giám đốc Dolla Land bị khởi tố

Tự nhận mình có nhiều mối quan hệ với lãnh đạo cấp cao và đang thực hiện nhiều dự án khu dân cư, điện năng lượng mặt trời tại Đồng Nai, nữ giám đốc một doanh nghiệp đã nhận góp vốn của nhiều người với số tiền nhiều tỉ đồng, rồi chiếm đoạt.

Ngày 27.8, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết trong ngày 22.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét nơi ở, nơi làm việc của Đỗ Thị Thu Trang (37 tuổi, ở xã Đại Phước, H.Nhơn Trạch, Đồng Nai) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Chiếm đoạt nhiều tỉ đồng, nữ giám đốc Dolla Land bị khởi tố

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đọc lệnh khởi tố Đỗ Thị Thu Trang

CÔNG AN ĐỒNG NAI

Đỗ Thị Thu Trang là Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng thương mại địa ốc Dolla Land (xã Long An, H.Long Thành, Đồng Nai).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Đỗ Thị Thu Trang “nổ” mình có nhiều mối quan hệ với lãnh đạo cấp cao, đang thực hiện nhiều dự án khu dân cư, điện năng lượng mặt trời trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Sau đó, Trang nhận góp vốn của nhiều người với số tiền nhiều tỉ đồng, rồi chiếm đoạt để tiêu xài cá nhân.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai thông báo đến là bị hại, người liên quan đến vụ án trên liên hệ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đồng Nai để trình báo.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi