Friday, August 30, 2024

CSGT đội mưa phân luồng giao thông ở Hà Nội nhận nhiều lời khen

VTV.vn – Chiều ngày 29/8/2024 mạng xã hội đăng tải 1 clip về hình ảnh chiến sỹ Cảnh sát giao thông (CSGT) dầm mưa phân luồng giao thông nhận nhiều lời khen của người dân.

CSGT Hà Nội đội mưa phân luồng giao thông nhận nhiều lời khen - Ảnh 1.

Hình ảnh chiến sỹ CSGT phân luồng trong mưa lớn nhận được nhiều sự động viên, tán dương của cộng đồng mạng ( Ảnh từ clip được người đăng chia sẻ)

Theo anh Tú, chủ nhân clip đăng tải chia sẻ, trưa ngày 29/8/2024, khu vực Đống Đa – Hà Nội xảy ra mưa lớn, quá trình lưu thông qua nút giao Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng đã bắt gặp hình ảnh nêu trên, xúc động trước hình ảnh người chiến sỹ Cảnh sát giao thông không màng mưa gió, điều tiết phương tiện giao thông phục vụ nhân dân đi lại, anh đã ghi nhận lại bằng điện thoại di động sau đó đăng lên mạng xã hội.

CSGT đội mưa phân luồng giao thông chiều nay 29/8 tại Hà Nội

Qua tìm hiểu được biết, trưa ngày 29/8/2024, Tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 3 gồm các đồng chí Đại úy Đào Duy Tân và Đại úy Đỗ Duy Phương làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, bảo đảm TTATGT trên tuyến Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Chí Thanh… khoảng 12h50′ trời bất ngờ đổ mưa lớn, người tham gia giao thông vội vàng tìm chỗ trú, di chuyển lộn xộn, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông rất cao. Tổ công tác đã kịp thời điều tiết, phân luồng giao thông không để xả ra ùn tắc hay bất cứ xung đột giao thông nào.

Đại úy Đào Duy Tân, cán bộ Đội CSGT đường bộ số 3 cho biết, quá thực hiện nhiệm vụ, chúng tôi cũng được trang cấp đầy đủ quần áo mưa chuyên dụng, tuy nhiên cơn mưa lớn bất ngờ đổ ập xuống làm nhiều người tham gia giao thông di chuyển lộn xộn “chạy mưa”, tình hình giao thông bỗng chốc trở nên phức tạp, nếu không kịp duy trì và ổn định sẽ dẫn đến ùn tắc, xung đột và có thể xảy ra tai nạn, do đó tôi cùng anh em tiếp tục ở lại điều tiết giao thông như trong clip người dân ghi nhận.

CSGT Hà Nội đội mưa phân luồng giao thông nhận nhiều lời khen - Ảnh 3.

Người dân ghi hình sự việc CSGT khống chế đối tượng trộm cắp trước sự chống trả quyết liệt của đồng bọn đăng tải lên mạng xã hội ngày 15/8/2024.

Trước đó khoảng 3h50′ ngày 15/8/2024, Tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 7 – Phòng CSGT trong quá trình TTKS đã phát hiện 02 đối tượng khiển mô tô nhãn hiệu Honda Wave đang đẩy 1 người ngồi trên mô tô nhãn hiệu Honda Vision, cả 2 xe đều không gắn biển kiểm soát đi theo chiều từ Nguyễn Xiển hướng về ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi – Nguyễn Xiển có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác nhanh chóng vượt lên, yêu cầu cả hai người dừng xe để kiểm tra theo quy định. Phát hiện Cảnh sát, đối tượng ngồi trên chiếc Honda Vision lập tức vứt xe bỏ chạy sang chiếc Honda Wave hòng tẩu thoát.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Trung tá Trần Văn Công, cán bộ Đội CSGT đường bộ số 7 đã bắt giữ 1 đối tượng. Trong lúc khống chế, đồng bọn của đối tượng này đã dùng xe máy lao vào Trung tá Công để giúp đồng bọn tẩu thoát nhưng không được liền bỏ chạy. Tổ công tác đã bắt giữ được đối và đưa tang vật vụ án là xe mô tô Vision bàn giao cho Công an phường Hạ Đình giải quyết.

Thời gian gần đây, những hình ảnh đẹp trong công tác bảo đảm TTATGT và đấu tranh phòng ngừa tội phạm của lực lượng Cảnh sát giao thông xuất hiện nhiều trên báo chí và mạng xã hội và nhận được sự tán dương, ghi nhận của nhân dân, phần nào cho thấy người dân đang dành cho lực lượng CSGT Thủ đô những tình cảm trân quý, ngày một thêm tin yêu những chiến sỹ mang trên mình “màu áo lúa chín vàng”.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi