Friday, August 30, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 22: Chải và Pu vui vẻ đi đường sách ở Hà Nội

VTV.vn – Pu từ chối khi Chải mời cô đi ăn nhưng đã gật đầu khi cậu rủ đến đường sách ở Hà Nội.

Sau khi xem livestream của Như – nơi cô gái này đã ám chỉ chuyện bạn cùng phòng của mình đang dùng bùa ngải – Chải đã chạy đến nhà tìm Pu. Cậu nghĩ rằng mình cần đến gặp để cho Pu biết Như xấu nết như thế nào. Trên thực tế, Chải chưa bao giờ ưa Như, luôn thấy cô gái này xấu bụng và có ý đồ thâm hiểm.

Trong buổi tối Chải bị Quang gây gổ, đổ cho tội ăn cắp, Chải đã thấy Như dùng lời lẽ của mình để đâm bị thóc, chọc bị gạo và khó ưa như thế nào. Nên lúc trở về phòng trọ, Chải đã nhắn tin nhắc nhở Pu phải cẩn thận với Như.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 22: Chải và Pu vui vẻ đi đường sách ở Hà Nội - Ảnh 1.

Tuy nhiên, khi Chải đến gặp Pu để nói về nội dung livestream của Như, Pu có vẻ không bận tậm và ngược hẳn với sự chờ đợi của Chải. Pu nói vì Như không nhắc tên mình trong livestream nên cô không quan tâm.

Thấy Pu hờ hững và có vẻ không thích khi nhắc đến Như nên Chải đã rủ cô đi ăn. Lý do cậu đưa ra là vì mình mới mua xe máy mới nên cần đi “rear xe”. Pu tất nhiên từ chối nên Chải đã nghĩ ra một lý do khác có phần ý nghĩa và sâu sắc hơn – đi đường sách mua sách để học khởi nghiệp. Và lý do này lập tức thu hút được sự quan tâm của Pu.

Cả 2 sau đó đã cùng đi chọn sách cùng nhau.

Tập 22 phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ phát sóng vào 20h hôm nay (29/8) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 21: Bị Như chèn ép, Pu muốn chuyển đến ở ký túc xá Đi giữa trời rực rỡ – Tập 21: Bị Như chèn ép, Pu muốn chuyển đến ở ký túc xá

VTV.vn – Thường xuyên bị Như mắng nhiếc, tìm cớ gây sự, Pu cảm thấy ngột ngạt và không muốn sống chung trong một không gian với người bạn cùng phòng này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi