Friday, August 30, 2024

Đội trưởng futsal nữ Việt Nam tỏa sáng, Thái Sơn Nam TP.HCM thị uy sức mạnh

Thái Sơn Nam TP.HCM tiếp tục khẳng định vị thế ở giải futsal nữ vô địch quốc gia (VĐQG) 2024 bằng trận thắng đậm đội TP.HCM 5-1 ở lượt đấu thứ 2, diễn ra chiều 28.8.

Trước khi bước vào lượt đấu thứ 2, cả đội TP.HCM và Thái Sơn Nam TP.HCM đều giành chiến thắng ngày ra quân. Vì thế, ai giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ có cơ hội bứt lên ở vị trí đầu đầu bảng. Đặc biệt hơn, cả 2 đội đều mang đến giải đội hình gồm nhiều cầu thủ thi đấu tại sân 11. Phía đội TP.HCM, HLV Nguyễn Hoàng An tỏ ra cẩn trọng khi đưa vào sân những cái tên chất lượng như Thu Em, Thùy Trang hay K’Thủa. Trong khi đó, Thái Sơn Nam TP.HCM sở hữu rất nhiều tuyển thủ futsal nữ Việt Nam, nổi bật trong đó là đội trưởng Trịnh Nguyễn Thanh Hằng.
Đội trưởng futsal nữ Việt Nam tỏa sáng, Thái Sơn Nam TP.HCM thị uy sức mạnh

Thanh Hằng (số 9) liên tục tỏa sáng, giúp Thái Sơn Nam TP.HCM thắng dễ

VFF

Đúng như dự đoán, trận đấu diễn ra sôi nổi khi hai đội chọn lối đá tấn công cởi mở. Ngay ở phút đầu tiên, tận dụng sai lầm của hàng thủ đội TP.HCM, Thanh Hằng có bóng và chuyền cho Bùi Thị Trang dứt điểm uy lực, mở tỷ số trận đấu cho Thái Sơn Nam TP.HCM.

Có được bàn thắng sớm, các học trò của HLV Huỳnh Thanh Khiết tiếp tục duy trì sức ép rất lớn lên khung thành của đối thủ. Tuy nhiên, đội TP.HCM cũng chứng tỏ mình không phải là đối thủ yếu khi bất ngờ có bàn gỡ 1-1. Từ đường chuyền đẳng cấp của Thùy Trang ở phút thứ 9, Ngọc Bích đá nối chính xác, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Dù vậy, chỉ 1 phút sau, Thái Sơn Nam TP.HCM lại vươn lên dẫn trước. Từ pha đá phạt của đồng đội, Phương Anh đánh gót điệu nghệ, nâng tỷ số lên 2-1. Sau đó 30 giây, Thanh Ngân băng vào đệm bóng cận thành nới rộng cách biệt lên thành 2 bàn cho Thái Sơn Nam TP.HCM. Trước khi hiệp 1 khép lại, Thái Sơn Nam TP.HCM còn có thêm 2 bàn thắng do công của Thanh Hằng và Thanh Ngân, lần lượt ở các phút 16, 20.

Đội trưởng futsal nữ Việt Nam tỏa sáng, Thái Sơn Nam TP.HCM thị uy sức mạnh

Đội TP.HCM (áo đỏ) vùng lên ở hiệp 2 nhưng bất lực

VFF

Với lợi thế quá lớn sau hiệp 1, Thái Sơn Nam TP.HCM duy trì lối đá chậm ở hiệp 2. Tận dụng điều này đội TP.HCM tràn lên tấn công. Dù vậy, các học trò của HLV Nguyễn Hoàng An không thể ghi thêm bất kỳ bàn thắng nào. 

Chung cuộc, Thái Sơn Nam TP.HCM giành chiến thắng 5-1. Họ tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt đầu tiên và ghi đến 10 bàn thắng.

Đội trưởng futsal nữ Việt Nam tỏa sáng, Thái Sơn Nam TP.HCM thị uy sức mạnh

Chủ nhà Phong Phú Hà Nam có 3 điểm đầu tiên ở giải

VFF

Ở trận đấu diễn ra sau đó, chủ nhà Phong Phú Hà Nam đã vượt qua Hà Nội với tỷ số 5-2. Nguyễn Thùy Linh là cầu thủ chơi tốt nhất với cú đúp bàn thắng ở các phút thứ 9 và 12. Đáng chú ý, đây cũng là 3 điểm đầu tiên của Phong Phú Hà Nam ở giải futsal nữ VĐQG 2024.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi