Friday, August 30, 2024

Kaity Nguyễn đóng chính phim làm lại từ bom tấn điện ảnh Thái Lan

Đoàn phim ‘Yêu nhầm bạn thân’ phiên bản Việt vừa khai máy. Vai nữ chính được giao cho Kaity Nguyễn, ấn định ngày khởi chiếu vào mùng 1 tết 2025.

Yêu nhầm bạn thân là bộ phim làm lại từ bom tấn điện ảnh cùng tên của Thái Lan, với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trớ trêu giữa hai người bạn thân khác giới.
Kaity Nguyễn đóng chính phim làm lại từ bom tấn điện ảnh Thái Lan

Kaity Nguyễn và Trần Ngọc Vàng đóng chính phiên bản làm lại Yêu nhầm bạn thân

ẢNH: ĐPCC

Trong phiên bản Thái, Yêu nhầm bạn thân (tên tiếng Anh Friend Zone) ra rạp Việt năm 2019 có “ngọc nữ điện ảnh Thái” Baifern Pimchanok đóng vai chính Gink và Nine Naphat thủ vai Palm. Chàng trai yêu thầm cô gái nhưng không dám thổ lộ vì sợ đánh mất tình bạn đẹp. Còn cô gái vô tư chẳng biết gì, vẫn bận hẹn hò với người khác. Nhưng mỗi khi cô thất tình lại gọi chàng trai ra tâm sự. Họ luôn bỏ lỡ những cơ hội để có được nhau trong đời, và mãi về sau hai người mới chính thức thành một cặp. Sau khi đóng phim này 2 ngôi sao điện ảnh Thái tuyên bố chia tay nhau ngoài đời qua 2 năm yêu nhau.

Phiên bản Việt Yêu nhầm bạn thân do Kaity Nguyễn đóng chính. Cô còn đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo của phim.

Kaity Nguyễn đóng chính phim làm lại từ bom tấn điện ảnh Thái Lan

Đoàn phim Yêu nhầm bạn thân phiên bản Việt

ẢNH: ĐPCC

Đóng cặp cùng Kaity Nguyễn là nam diễn viên Trần Ngọc Vàng (từng đóng Người Mặt trời, Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu). Trần Ngọc Vàng cho biết rất vui trong lần đầu hợp tác với Kaity Nguyễn, đạo diễn Diệp Thế Vinh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng qua phiên bản làm lại Yêu nhầm bạn thân.

Nhà quay phim Diệp Thế Vinh lần đầu ngồi ghế đạo diễn phim điện ảnh với Nguyễn Quang Dũng – người bạn từng đồng hành cùng anh qua nhiều tác phẩm. Ngoài Kaity Nguyễn và Trần Ngọc Vàng, Yêu nhầm bạn thân còn quy tụ các diễn viên: Thanh Sơn, Quỳnh Lý, Phương Nam…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi