Friday, August 30, 2024

Phim tài liệu về Công nương Diana hé lộ nhiều chi tiết trong tai nạn năm 1997

Trước dịp tưởng nhớ 27 năm ngày mất của Công nương Diana (31.8), loạt phim tài liệu mới được công bố, hé lộ nhiều chi tiết về vụ tai nạn xe hơi ở Paris năm 1997 đã cướp đi sinh mạng của bà khi mới 36 tuổi.

Bộ phim có tên Who Killed Diana? (tạm dịch Ai giết Diana?) khám phá những tình tiết xung quanh cái chết của Công nương Diana. Tờ Deadline đưa tin, phim sẽ có những cuộc phỏng vấn hiếm hoi và lần đầu tiên công bố một số nguồn tin quan trọng, hướng đến việc làm sáng tỏ vụ án từng thu hút sự chú ý của thế giới vào năm 1997 và kéo dài suốt gần 3 thập kỷ.
Phim tài liệu về Công nương Diana hé lộ nhiều chi tiết trong tai nạn năm 1997

Công nương Diana qua đời sau vụ tai nạn ở Paris năm 1997

ẢNH: PEOPLE

Who Killed Diana? gồm 3 phần, đánh dấu loạt phim đầu tiên trong một chuỗi phim rộng hơn nhằm khám phá “những cái chết gây sốc của các nhân vật biểu tượng”, Deadline đưa tin. Loạt phim cũng sẽ khám phá “nhiều câu chuyện về con người và bối cảnh lịch sử ở trung tâm của những vụ án này”, tờ Deadline ghi nhận.

Đội ngũ đứng sau Who Killed Diana? chính là ê kíp làm nên bộ phim Who Killed Jill Dando? phát hành năm 2023 của Netflix và các tác phẩm khác trên nền tảng này như Depp vs. Heard The Mystery of Marilyn Monroe.

Jon Adler, Giám đốc Phát triển tài năng và nội dung của EverWonder, đơn vị cùng với Empress Films đang đưa Who Killed Diana? trình chiếu, cho biết: “Loạt phim mới này không chỉ tái hiện cái chết của những nhân vật nổi tiếng mà còn chủ động đưa vào góc nhìn mới mẻ về những chi tiết hấp dẫn và phức tạp”.

Phim tài liệu về Công nương Diana hé lộ nhiều chi tiết trong tai nạn năm 1997

Diana qua đời ở tuổi 36

ẢNH: PEOPLE

Emma Cooper, cộng tác với Empress Films trong vai trò đạo diễn và điều hành sản xuất bộ phim Who Killed Diana?, chia sẻ với Deadline về Công nương Diana rằng: “Tôi cam kết sẽ tiếp cận câu chuyện về người phụ nữ được yêu mến và mang tính biểu tượng này bằng những góc nhìn mới mẻ cùng thông tin chưa từng được tiết lộ trước đây”.

Công nương Diana qua đời cùng với 2 người khác là tỉ phú Dodi Al Fayed và tài xế Henri Paul, trong vụ tai nạn ở thủ đô nước Pháp. “Có rất ít khoảnh khắc như thế trong lịch sử”, nhà viết tiểu sử hoàng gia Ingrid Seward, người biết rõ về hoàng gia nhận định.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi