Friday, August 30, 2024

Quang Dũng ra mắt album mới sau 2 năm thực hiện

Ca sĩ Quang Dũng vừa ra mắt album Yêu em giữa đời quên lãng (ảnh) sau 2 năm ấp ủ và thực hiện. Đảm nhiệm vị trí giám đốc âm nhạc cho album là người cộng sự ăn ý của Quang Dũng trong vài năm trở lại đây – nhạc sĩ trẻ Nguyễn Thanh Nhật Minh.

Trong album có 2 bản mash-up thú vị: Cơn mưa phùn – Mùa đông sắp đến trong thành phố (nhạc sĩ Đức Huy), Anh còn yêu em – Anh còn nợ em (nhạc sĩ Phan Thành Tài – Anh Bằng), bên cạnh 6 ca khúc “chỉ nghe tên đã thấy lòng xao xuyến”: Chiều nay không có em (nhạc sĩ Ngô Thụy Miên), Yêu em giữa đời quên lãng (nhạc sĩ Trường Sa), Giáng Ngọc (nhạc sĩ Ngô Thụy Miên), Như biển đêm nay (nhạc sĩ Diệu Hương), Mắt lệ cho người (nhạc sĩ Từ Công Phụng), Biết bao giờ trở lại (nhạc sĩ Ngô Thụy Miên).

Khi thu âm cho album này, các bài hát được Quang Dũng trau chuốt và thể hiện trên những bản phối xưa, với tinh thần vừa hiện đại mà vẫn giữ được chất trữ tình và màu thời gian của tác phẩm. “Mỗi lần thể hiện ca khúc mà mình yêu thích hay gắn với ký ức, trải nghiệm cảm xúc…, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Niềm hạnh phúc ấy như được cộng hưởng thêm nhiều lần với sự đón nhận từ khán giả. Chính điều này đã thôi thúc tôi thực hiện album mang tinh thần “đồng điệu”, “dành cho nhau” như Yêu em giữa đời quên lãng này”, nam ca sĩ chia sẻ.

Sau khi ra mắt bản vật lý, album Yêu em giữa đời quên lãng sẽ phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

Quang Dũng ra mắt album mới sau 2 năm thực hiện

 

ẢNH: NSCC

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi