Friday, August 30, 2024

The K – Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới

VTV.vn – Hôm nay (29/8), Sự kiện ra mắt Chương trình The K – Giấc mơ Việt Nam 2024 đã được tổ chức, nhằm tìm kiếm các Đại sứ Bán hàng thế hệ mới trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Nhằm hưởng ứng Đề án “Hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc Gia đến năm 2025” (Đề án 844) của Thủ tướng Chính phủ, chương trình Truyền hình thực tế The K – Giấc mơ Việt Nam 2024 lần đầu tiên được ra mắt, phối hợp tổ chức và sản xuất bởi Thời báo VTV (VTV Times) và Công ty Cổ phần Vincent Holding. Chương trình kỳ vọng trở thành sân chơi bùng nổ, tạo ra những bước đột phá trong lĩnh vực thương mại điện tử, từ đó đạt được các mục tiêu với giá trị bền vững: THUẬN TIỆN mua sắm – Bán hàng có TÂM – Hàng hoá có TẦM.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 1.

The K, với biểu tượng đại diện cho “Key” (chìa khoá), chương trình mang sứ mệnh mở ra con đường mới cho các ngành hàng với mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp Việt xây dựng được thương hiệu bản địa riêng, phù hợp với thị yếu người tiêu dùng. Ngoài ra, đây cũng là nơi quy tụ các cá nhân có khả năng truyền cảm hứng để trở thành những KOLs (Key Opinion Leaders), KOCs (Key Opinion Consumers) chuyên nghiệp dám thử nghiệm, đưa ra khuyến nghị trung thực về sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng, góp phần định hình thị trường thương mại điện tử trong tương lai.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 2.

Ông Phạm Quốc Thắng, Phó Tổng Biên tập VTV Times, phát biểu tại Lễ Khai mạc sự kiện The K – Giấc mơ Việt Nam 2024, nhấn mạnh chương trình tạo cơ hội công bằng cho tất cả mọi người, không phân biệt đối tượng yếu thế. Ông khẳng định: “Các thí sinh không chỉ cạnh tranh với nhau mà còn phải chiến thắng chính bản thân mình, đây chính là lợi ích của các bạn thí sinh khi tham gia chương trình này”. Ngoài ra, The K cũng hướng đến việc đào tạo những Đại sứ bán hàng thế hệ mới, chuyên nghiệp trong bối cảnh kinh tế đang chuyển đổi mạnh mẽ giữa phương thức truyền thống và kỹ thuật số.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 3.

Ông Phạm Quốc Thắng, Phó Tổng Biên tập VTV Times, phát biểu tại Lễ Khai mạc sự kiện The K – Giấc mơ Việt Nam 2024

Chương trình The K – Giấc mơ Việt Nam 2024, ngoài việc mang đến cho các Đại sứ Bán hàng thế hệ mới cơ hội để học hỏi, nâng cao kỹ năng “chốt đơn”, nghệ thuật thương lượng, đạo đức nghề nghiệp để phát triển bản thân, góp phần cải thiện hiệu quả trong công việc; đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ để thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, nâng cao nguồn cung ứng, nguồn tiêu dùng thông minh qua hoạt động thương mại điện tử trên toàn quốc. Điều này góp phần phát triển cộng đồng hệ sinh thái gắn kết bền vững giữa người tiêu dùng, doanh nghiệp và người bán hàng “sạch” tại Việt Nam. “Sự đổi mới trong cách thức bán hàng ở chương trình sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn đa chiều về thị trường và khách hàng, từ đó tạo ra giá trị bền vững và hình thành mắt xích chặt chẽ giữa nhà tiêu dùng và doanh nghiệp” – Giám đốc Trung tâm Quản lý Thương mại điện tử, Bộ Công thương, ông Lê Đức Anh chia sẻ.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 4.

Ông Lê Đức Anh – Giám đốc Trung tâm Quản lý Thương mại điện tử, Bộ Công thương

Về phía sản xuất, đại diện Vincent Holding, CTHĐQT kiêm TGĐ Hán Văn Cầu chia sẻ về cấu trúc chương trình The K – Giấc mơ Việt Nam 2024: “Các thí sinh sẽ được đào tạo những kỹ năng thiết yếu để làm chủ một buổi LIVE. Chương trình cũng sẽ tạo cơ hội cho các bạn thí sinh một môi trường năng động, có thể lăn xả qua những phiên MEGALIVE ở các tỉnh thành, những vùng có các sản phẩm nông sản riêng biệt”. Đặc biệt, ông nhấn mạnh, sự công bằng ở chương trình luôn được đặt lên hàng đầu. Tại các vòng thi, chương trình đều đặt ra những phần thi mang tính cân bằng, từ đó khán giả sẽ luôn thấy sự công bằng luôn hiện hữu ở mỗi tập. Ngoài ra, các Ban Giám khảo cũng sẽ là những người công tâm, đủ khả năng, kinh nghiệm để nhìn thấy các phẩm chất tiềm năng ẩn sau trong mỗi bạn thí sinh.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 5.

Ông Hán Văn Cầu đại diện Vincent Holding, CTHĐQT kiêm TGĐ chia sẻ về cấu trúc chương trình The K – Giấc mơ Việt Nam 2024

Dự kiến trong lần đầu tiên phát sóng, The K – Giấc mơ Việt Nam 2024 sẽ diễn ra dưới các hình thức mới lạ và đầy hấp dẫn. Thông qua 2 vòng tuyển chọn chất lượng: Casting và Ghi hình, chia thành 8 tập, các thí sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận những thử thách đa dạng, từ đó phát triển những ý tưởng mới mẻ và cách giao tiếp, tương tác độc đáo với khách hàng. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của dàn KOLs/KOCs với lượng tương tác “khủng” cùng ban cố vấn, ban giám khảo có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm cụ thể ở từng lĩnh vực (sức khoẻ, làm đẹp, thực phẩm,…), chương trình hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham dự và trở thành một trong những sự kiện, điểm tin nổi bật trong thời gian tới. Quá trình xây dựng và sản xuất chương trình được kỳ vọng sẽ tạo ra một mạng lưới rộng lớn, giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm OCOP (One Commune One Product) chất lượng cao và giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố chương trình Truyền hình thực tế The K – Giấc mơ Việt Nam 2024:

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 6.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 7.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 8.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 9.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 10.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 11.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới - Ảnh 12.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi