Friday, August 30, 2024

Xe hiếm Brabus 800 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc Brabus 800 là phiên bản độ từ chiếc Mercedes-AMG E63 có sức mạnh tới 789 mã lực, vừa về Việt Nam để tham dự một hành trình xe quốc tế.

Chiếc Brabus 800 vừa xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất được vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam để tham dự hành trình Gumball 3000. Được biết, chủ xe đã đóng số tiền khoảng 2,5 tỉ đồng để tham gia chương trình này.
Xe hiếm Brabus 800 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Brabus 800 được đưa về Việt Nam bằng máy bay

Ngoài việc được độ từ một chiếc Mercedes-AMG E63, ngoại hình xe cũng rất đặc biệt khi đã được chủ nhân dán đề-can nhiều màu sắc. Ở phía trước, xe được trang bị phần cản trước được sửa đổi với các hốc gió lớn hơn, hai hốc gió lớn được trang bị thêm các đường lướt gió tạo hình ấn tượng. Lưới tản nhiệt cũ của xe đã được thay thế thành dạng lưới tản nhiệt được thiết kế lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt Panamericana của chính Mercedes-AMG.

Logo ngôi sao ba cánh quen thuộc của Brabus 800 đã được sửa đổi thành logo của thương hiệu Brabus. Một số phần nan trên lưới tản nhiệt trước được sơn màu đỏ nổi bật. Hai phần đầu lưới tản nhiệt cũng như ốp hốc gió đều được sửa đổi bằng chi tiết carbon. Hai bên hông xe cũng được trang bị các hốc gió đã được sửa đổi và đính logo của hãng độ. Những chi tiết này giúp mang đến cho chiếc xe một diện mạo mới, khác biệt hơn cũng như tăng tính ổn định cho xe khi vận hành ở tốc độ cao.

Ở phía sau, bộ khuếch tán nguyên bản được thay thế sang chất liệu carbon nhẹ hơn cùng đèn nháy ở giữa thường thấy trên những chiếc xe đua. Bộ khuếch tán này được thiết kế tạo hình khác biệt hoàn toàn so với phiên bản E63 gốc. Để hoàn thiện diện mạo cho phiên bản độ, Brabus đã đem tới cho xe bộ mâm độ có kích thước 21 inch Brabus Monoblock “Plantinum Edition” được rèn công nghệ cao với thiết kế 10 chấu.

Xe hiếm Brabus 800 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Xe được độ lại từ Mercedes-AMG E63

Brabus 800 hoàn toàn mới được hoàn thiện với khoang nội thất được bọc da Brabus Fine Leather. Xe được trang bị bậc cửa bằng thép không gỉ và logo BRABUS được phát sáng và có thể điều chỉnh màu sắc phù hợp với ánh sáng xung quanh trong nội thất và các chi tiết thể thao khác như bàn đạp thể thao bằng nhôm. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn màu da bọc nội thất tùy theo ý thích.

Brabus 800 sử dụng bộ tăng áp lớn hơn vào động cơ V8, dung tích 4.0 lít mới nhất của AMG, cùng với hệ thống đánh lửa và phun nhiên liệu được sửa đổi, tạo ra thêm 186 mã lực, giúp chiếc xe này có công suất tối đa 789 mã lực đạt ở mức 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm ở mức 3.600 vòng/phút.

Xe được trang bị hệ thống treo Brabus và tùy thuộc vào lựa chọn của các chế độ lái có sẵn, xe có thể hạ thấp chiều cao từ 10 đến 20 mm, giúp tối ưu hóa khả năng xử lý của chiếc sedan và đem lại cảm giác lái tốt nhất cho người cầm lái.

Cùng với Brabus 800, hàng loạt mẫu xe lạ khác cũng sẽ được đưa về Việt Nam để tham gia chương trình quốc tế Gumball 3000.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi