Friday, August 30, 2024

Hoàng tử Harry và William tránh nhau tại đám tang người thân

Hoàng tử Harry và Hoàng tử William đều tham dự đám tang của dượng Robert Fellowes trong thời gian bất hòa. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng họ đã tránh mặt nhau trong thời gian đó.

Hoàng tử Harry (39 tuổi) và anh trai William (42 tuổi) đến dự lễ tang tại nhà thờ St. Mary ở Snettisham, Norfolk (Anh) hôm 28.8, theo The Sun.

Robert Fellowes là anh rể của người mẹ quá cố – Công nương Diana, qua đời vì những nguyên nhân không được tiết lộ, hưởng thọ 82 tuổi.

Hoàng tử Harry và William tránh nhau tại đám tang người thân

Harry và William trong lần gặp nhau vào tháng 5.2023 tại lễ đăng quang của Vua Charles

ẢNH: PEOPLE

People trước đó thông tin Hoàng tử Harry không tham dự đám tang của dượng vì những vấn đề an ninh ở Anh.

Một người bạn của gia đình cho biết họ “rất vui khi xác nhận cả hai hoàng tử đều có mặt ở đó”. Có thông tin cho biết cả hai đều ngồi ở phía sau nhưng không ngồi gần nhau.

Một nguồn tin khác nói với The Sun rằng họ không biết Hoàng tử Harry và Hoàng tử William có mặt ở đó cho đến khi nhìn thấy hai hoàng tử sau buổi lễ và nói thêm: “Cả hai đến rất kín đáo”.

Một người tham dự tang lễ khác cho biết: “William và Harry đều có mặt ở đó nhưng chúng tôi không bao giờ thấy họ nói chuyện với nhau và họ luôn giữ khoảng cách”.

Các nguồn tin trước đó đã chia sẻ với tờ People rằng mọi nỗ lực của Harry nhằm liên lạc với anh trai mình thông qua tin nhắn, cuộc gọi đều bị bỏ qua.

Một người trong hoàng gia xác nhận mối bất hòa giữa Harry với William “rất tệ”, nhưng không phải là “không thể hàn gắn”. Mối bất hòa này bắt đầu vào năm 2016 sau khi William bày tỏ lo ngại về sự tiến triển trong mối quan hệ của Harry với Meghan Markle. Sự căng thẳng lần đầu tiên được công khai vào năm 2020 khi Harry và Meghan (kết hôn vào năm 2018) tuyên bố sẽ từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia.

Hoàng tử Harry và William tránh nhau tại đám tang người thân

Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle

ẢNH: PEOPLE

Harry và William từng gặp nhau vào tháng 5.2023 tại lễ đăng quang của Vua Charles. Tuy nhiên, hai anh em được cho là cũng không tương tác với nhau ở đó.

Gần đây nhất, Harry và Vua Charles gặp nhau vào tháng 2.2024 sau khi nhà vua được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Tuy nhiên, kể từ đó mối quan hệ giữa hai cha con được cho là xấu đi. Những người bạn thân của Harry tiết lộ Vua Charles không còn nghe điện thoại của Harry nữa.

Cùng lúc đó, Hoàng tử Harry lo ngại về sự an toàn của Meghan và hai con là Hoàng tử Archie (5 tuổi), Công chúa Lilibet (3 tuổi) khi trở về Anh. Theo các nguồn tin, anh đã nhiều lần nhờ cha giúp đỡ nhưng bất thành.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi