Friday, August 30, 2024

Tăng cường đảm bảo an ninh sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 2/9

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng cường an ninh để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay đi và đến cũng như tình hình an ninh trật tự trong dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Theo đó, sản lượng hành khách đi và đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay dự kiến trung bình một ngày khoảng 120.000 hành khách tăng khoảng 8% so với lượng khách hiện tại. Sản lượng chuyến bay dự kiến trung bình một ngày khoảng 700 chuyến bay, tăng khoảng 5% so với lịch bay hiện tại.

Tăng cường đảm bảo an ninh sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 2/9

Dự kiến trung bình mỗi ngày có khoảng 120.000 hành khách đi qua Tân Sơn Nhất dịp Lễ 2/9

Dự kiến trong hôm nay (30/8), sản lượng đi cao nhất và ngày 3/9 có sản lượng đến cao nhất với tần suất bay dự kiến khoảng 730 chuyến bay/ngày và sản lượng hành khách dự kiến khoảng 125.000 hành khách/ngày.

Tăng cường đảm bảo an ninh sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 2/9

Lực lượng công an tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát tại khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất

Cảng hàng không Tân Sơn Nhất cho biết đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị xây dựng kế hoạch, phương án phục vụ hành khách, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn khai thác trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9. Cụ thể, phối hợp kịp thời với lực lượng công an cửa khẩu, an ninh sân bay…. bảo đảm tuyệt đối an ninh an toàn cho các chuyến bay đi/đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tăng cường đảm bảo an ninh sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 2/9

Lực lượng an ninh sân bay hướng dẫn cho người dân

Cùng với đó, các đơn vị sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát không để xảy ra tình trạng kẻ xấu trà trộn thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của hành khách và các hành vi vi phạm khác; sử dụng dụng cụ, thiết bị phát hiện cháy nổ khi có hành lý, hàng hóa nghi vấn, không tập trung đông người biểu tình, gây rối, phức tạp về an ninh trật tự.

Tăng cường đảm bảo an ninh sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 2/9

Cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí thêm đội ngũ tình nguyện viên hỗ trợ hành khách

Bên cạnh đó, phối hợp với các đơn vị trong công tác triển khai phương án khai thác, cập nhật thông tin chuyến bay đến và đi kịp thời nhằm điều hòa, phân bổ đảm bảo nguồn lực, phục vụ khai thác trong các khung giờ cao điểm.

Bố trí lực lượng gồm đoàn viên Đoàn thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và Đoàn thanh niên Học viện hàng không Việt Nam tham gia hỗ trợ hành khách tại khu vực khu vực an ninh soi chiếu, khu vực sảnh công cộng nhà ga quốc nội trong khung giờ cao điểm (05h00 đến 09h00) từ ngày 30/8/2024 đến 03/9/2024.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi