Saturday, August 31, 2024

Bá Anh: “Đóng chung với Thanh Hương giúp vai của tôi trở nên mềm mại”

VTV.vn – Bá Anh và Thanh Hương lần đầu tiên vào vai vợ chồng trên màn ảnh nhỏ và đã có những trải nghiệm khó quên.

Trong bộ phim Hoa sữa về trong gió, Thanh Hương vào vai Linh, tuýp người hiện đại, tháo vát. Linh được chồng giao phó toàn bộ việc nhà nên cô luôn cố gắng xoay sở để chu toàn mọi việc. Linh có quan hệ rất hòa thuận với Trang, con gái riêng của chồng, thậm chí còn thường xuyên giúp hai bố con giảng hòa.

Bá Anh: Đóng chung với Thanh Hương giúp vai của tôi trở nên mềm mại - Ảnh 1.

Chia sẻ về vai diễn này, Thanh Hương tâm sự cô cảm thấy rất vui khi nhận được lời mời tham gia dự án phim Hoa sữa về trong gió. “May mắn của một người nghệ sĩ là được vào một vai tốt. Tôi cũng rất mong muốn một ngày nào đó mình được thể hiện một vai diễn như vậy. Bởi vì suy nghĩ của mình vốn tích cực và mình tin rằng trong cuộc đời này luôn có những điều tốt đẹp đang xảy ra. Ai nói rằng một người phụ nữ lấy chồng đã từng có vợ thì sẽ không làm tốt vai trò một người vợ, một người mẹ? Ai nói rằng là không sinh ra con thì không yêu thương con? Vai diễn này của tôi là điển hình của một điều tuyệt vời như vậy”, Thanh Hương nói.

“Ban đầu đạo diễn Bùi Tiến Huy mời tôi với một vai diễn khác, nhưng sau cùng thì tôi được mời vào vai Linh” – Thanh Hương chia sẻ tiếp – “Bộ phim lần này cũng là một thử thách để làm mới vai diễn của mình và khám phá chính bản thân mình. Vai diễn Linh trong phim cũng không như mọi người thường nghĩ, đây là một nhân vật rất cá tính, thẳng thắn, có chính kiến, thông minh và dám sống dám làm, có trách nhiệm. Vậy nên tôi tư duy vai diễn này không hiền và không dịu dàng, bên trong cô ấy có sự cá tính và nổi loạn. Tuy nhiên, tôi sẽ căn chỉnh dựa vào kịch bản để cho ra một vai diễn thực tế mà có màu sắc riêng”.

Bá Anh: Đóng chung với Thanh Hương giúp vai của tôi trở nên mềm mại - Ảnh 2.

Trong khi đó, NSƯT Bá Anh vào vai Hiếu, chồng của Linh. Anh là con trai cả của bà Trúc. Hiếu giỏi chuyên môn nhưng lại không khéo trong ứng xử, thậm chí khô cứng. Anh khá nguyên tắc, coi trọng thể diện và hơi gia trưởng. Hiếu thường xuyên căng thẳng với đứa con gái lớn vì những bất đồng quan điểm trong cả công việc là lối sống. Ở dự án mới này, NSƯT Bá Anh được tái hợp với những bạn diễn rất thân thiết như NSƯT Thanh Quý, Thanh Hương…

“Hai năm trước tôi làm bộ phim Thương ngày nắng về cùng với NSƯT Thanh Quý, một người chị rất là đáng yêu mà tôi kính trọng. Chị ấy có chuyên môn và rất yêu nghề. Trong bộ phim lần này thì tôi đóng vai con trai của chị ấy, vai diễn hơi khô cứng và có phần bảo thủ” – NSƯT Bá Anh nói về việc tham gia bộ phim Hoa sữa về trong gió – “Khi đóng chung với chị Quý và bạn Thanh Hương đãgiúp cho vai của tôi trở nên mềm mại và dễ đi vào lòng người nhất, mang đến cho quý khán giả những cảm xúc chân thành.

Đặc biệt, Hoa sữa về trong gió đánh dấu lần đầu tiên Bá Anh và Thanh Hương vào vai vợ chồng trên màn ảnh nhỏ. Nữ diễn viên cho biết cả hai đã cùng chia sẻ và động viên nhau nhiều trong quá trình làm phim vất vả.

“Tôi và anh Bá Anh đều là diễn viên đã đóng rất nhiều phim rồi, cũng có những bản lĩnh riêng, nên đối với chúng tôi, khi hiểu về vai diễn của mình và đã nắm được tâm lý thì chúng tôi thả cảm xúc vào và chỉ một lần quay thôi. Vì một lần là tốt nhất chứ nếu quay lại nhiều lần thì sẽ bị chai cảm xúc đi” – Thanh Hương nói – “Hai anh em đã phải tập với nhau rất kỹ và đặc biệt có thêm sự hướng dẫn và chia sẻ của anh Bùi Tiến Huy trong vai trò đạo diễn. Anh Bá Anh cũng rất kĩ tính và nắm rõ các cảnh nên chúng tôi cũng phối hợp với nhau ăn ý. Có những phân đoạn quay cả ngày, tôi biết anh Bá Anh rất mệt nên hai anh em lại ngồi với nhau để chia sẻ và động viên nhau, nên mọi khó khăn đều trôi qua một cách dễ dàng”.

Hoa sữa về trong gió hiện đang phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi