Saturday, August 31, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 23: Chải ghen lồng lộn, muốn mở nhà hàng để Thái chỉ là “cái đinh”

VTV.vn – Tận mắt nhìn thấy Pu ngã vào vòng tay của Thái, Chải không thể chịu nổi vì ghen.

Chải ghen lồng lộn vì thấy Thái “ôm ấp” Pu

Vừa đến xóm trọ, Chải (Long Vũ) tận mắt nhìn thấy Thái “ôm ấp” Pu (Thu Hà Ceri), Chải không thể chịu nổi. Anh hỏi thẳng Pu rằng có phải Thái tán tỉnh cô không, để Chải nói cho Thái biết “ai mới là chủ quyền ở đây”. Khi Pu không chịu nói, Chải định nằm ăn vạ ở phòng Pu luôn.

Vì sợ hai chị cùng phòng sắp về, sẽ phiền toái, Pu yêu cầu Chải ra ngoài nói chuyện. “Tao với Thái không có gì cả, mày đừng đi làm phiền người ta nữa” – Pu thẳng thắn nói – “Mày làm thế chỉ khiến tao ghét mày hơn thôi”. Cô nhắc nhở Chải một lần nữa là tình cảm phải đến từ hai phía, nhưng Chải không muốn Pu tua lại vì những lời này anh thuộc lòng ở trên bản rồi.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 23: Chải ghen lồng lộn, muốn mở nhà hàng để Thái chỉ là cái đinh - Ảnh 1.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 23: Chải ghen lồng lộn, muốn mở nhà hàng để Thái chỉ là cái đinh - Ảnh 2.

Chải nói với Tả về ước mơ mở một nhà hàng khách ra khách vào nườm nượp. “Tao muốn chứng minh cho Pu thấy thằng Thái là cái đinh” – Chải vẫn cay cú ghen với Thái. Trong khi Chải nghĩ chỉ cần bố nghe máy thì việc mở nhà hàng sẽ được giải quyết trong vòng một nốt nhạc thì ông Chiểu đang bận đi tìm và tố cáo hai tên lừa đảo ông nhưng chưa có kết quả.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 23: Chải ghen lồng lộn, muốn mở nhà hàng để Thái chỉ là cái đinh - Ảnh 3.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 23: Chải ghen lồng lộn, muốn mở nhà hàng để Thái chỉ là cái đinh - Ảnh 4.

Thái trả nợ cho Quang

Ông Vinh (NSƯT Đức Khuê) than phiền với Thái rằng mình thất bại trong việc nuôi dạy con. Điều này khiến ông cảm thấy có lỗi với người vợ quá cố của mình. Trước lúc ra đi, bà đã rất kỳ vọng vào Quang. Ông cũng hối hận vì đã đồng ý cho Quang nghỉ học, lẽ ra cậu đi học lâm nghiệp thì bây giờ có thể nối nghiệp của ông. Tuy nhiên, Thái cho rằng Quang là người sống rất tình cảm, chỉ là không muốn người khác biết được cảm xúc đó.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 23: Chải ghen lồng lộn, muốn mở nhà hàng để Thái chỉ là cái đinh - Ảnh 5.

Chị Lê nấu phở cho Quang ăn sáng, tất nhiên là không miễn phí. Thái thấy vậy liền đề nghị trả gấp đôi tiền, đổi lại cậu phải ăn bát của Quang đang định ăn. Mọi yêu cầu của Thái đều được chị Lê đáp ứng, miễn là có tiền. Vì Thái – Quang – Lê rất hiểu tính nhau nên mọi người vừa đùa vừa thật. Tuy nhiên, Pu thấy vậy lại rất bức xúc: “Đừng cậy có tiền thì muốn làm gì cũng được”. Sau đó, Lê mắng Pu bớt quan trọng hoá vấn đề lên.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 23: Chải ghen lồng lộn, muốn mở nhà hàng để Thái chỉ là cái đinh - Ảnh 6.

“Mất hứng” không muốn ăn sáng ở nhà nữa vì những lời Pu nói, Thái đưa Quang ra ngoài ăn sáng và chơi bi-a nhưng Quang lại gặp chủ nợ ở đây. Thái nhắc nhở bạn: “Không bao giờ mày làm giàu được bằng trò đỏ đâu Quang ạ”. Sau đó, Quang và Thái cãi nhau, nhưng Quang lại nhanh chóng cảm động vì Thái đã yêu cầu chủ nợ chuyển khoản nợ của Quang sang cho Thái. “Mày cứu tao rồi Thái ơi” – Quang bất ngờ về hành động của cậu bạn thân.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 23: Chải ghen lồng lộn, muốn mở nhà hàng để Thái chỉ là cái đinh - Ảnh 7.

Ông Vinh đưa cho Pu số tiền Pu bị mất vì ông biết Quang đã lấy nó. “Con dại cái mang cháu ạ” – ông buồn rầu nói với Pu và kể lại chuyện Quang lấy trộm tiền của cô.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 23: Chải ghen lồng lộn, muốn mở nhà hàng để Thái chỉ là cái đinh - Ảnh 8.

Tập 24 phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ phát sóng vào 20h thứ Hai (02/9) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 22: Chải sững sờ nhìn Pu ngã vào vòng tay Thái Đi giữa trời rực rỡ – Tập 22: Chải sững sờ nhìn Pu ngã vào vòng tay Thái

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 21: Ông Chiểu quyết tâm đi tìm bọn lừa đảo, Chải khuyên bố nên báo công an Đi giữa trời rực rỡ – Tập 21: Ông Chiểu quyết tâm đi tìm bọn lừa đảo, Chải khuyên bố nên báo công an

Đi giữa trời rực rỡ: Hoàng Tòn Chải - Chúa tể của những giấc mơ Đi giữa trời rực rỡ: Hoàng Tòn Chải – Chúa tể của những giấc mơ

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi