Saturday, August 31, 2024

NSND Tạ Minh Tâm và con gái xinh đẹp lần đầu xuất hiện trên truyền hình

VTV.vn – NSND Tạ Minh Tâm và con gái Tạ Minh Anh là khách mời của chương trình Khách sạn 5 sao tuần này.

Nhắc đến NSND Tạ Minh Tâm, khán giả yêu nhạc sẽ nhớ ngay đến một trong những giọng ca nổi danh với nhiều ca khúc cách mạng bất hủ. Sở hữu chất giọng hào hùng nhưng trầm ấm tự nhiên, ông đã cống hiến cho âm nhạc suốt hơn 4 thập kỷ qua, mang đến nhiều ca khúc bất hủ.

NSND Tạ Minh Tâm và con gái xinh đẹp lần đầu xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 1.

Đến với chương trình Khách sạn 5 sao, ê-kíp đã chuẩn bị cho NSND Tạ Minh Tâm một món quà kỷ niệm đặc biệt. Đó là chiếc áo blouse trắng, gợi nhớ kỷ niệm đóng phim của NSND Tạ Minh Tâm và lần ông trốn viện bay ra Hà Nội để biểu diễn. Tạ Minh Tâm là một trong những giọng ca chủ lực của chương trình Khát vọng – Tỏa sáng, chào mừng thành công Đại hội XIII của Đảng ngày 2/2/2021 tại Hà Nội. 

Trước ngày bay ra Hà Nội trong đợt dịch COVID-19, nghệ sĩ Tạ Minh Tâm bất ngờ bị bệnh và được con gái đưa đi cấp cứu. Ông bị đau ruột thừa cấp và phải mổ gấp. Do viêm ruột thừa gây áp xe nên ca mổ của Tạ Minh Tâm khá nghiêm trọng, phải kéo dài hơn 3 giờ. Sau khi mổ, bác sĩ đề nghị Tạ Minh Tâm phải ở lại bệnh viện thêm ít nhất 10 ngày để theo dõi. Tuy nhiên, ông vẫn “lén” trốn bác sĩ ra Hà Nội để biểu diễn. Những sự “điên” vì khán giả đó được ông lý giản rất giản dị trong chương trình. Đó là vì yêu khán giả và “mình phải giữ lời hứa chớ cho dù lúc hát vẫn còn đau”.

NSND Tạ Minh Tâm và con gái xinh đẹp lần đầu xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 2.

NSND Tạ Minh Tâm và con gái xinh đẹp lần đầu xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 3.

NSND Tạ Minh Tâm và con gái xinh đẹp lần đầu xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 4.

Cũng trong chương trình, NSND Tạ Minh đã cùng con gái Tạ Minh Anh chia sẻ nhiều câu chuyện về gia đình. NSND Tạ Minh Tâm chia sẻ ngày bé muốn học piano mà không có tiền nên lấy phấn vẽ phím đàn. Sau này, con gái Minh Anh trở thành nghệ sĩ piano, hiện thực hóa ước mơ của ba. Dù có những lúc học piano cũng hơi nản, Minh Anh cảm ơn ba mẹ rất nhiều vì luôn động viên mình.

Bên cạnh đó, khán giả lần đầu được thấy khúc cây kỷ niệm của hai vợ chồng NSND Tạ Minh Tâm và nghệ sĩ Bạch Vân. Khi còn trẻ, hai người thuê ký túc xá đối diện nhau, ngày nào NSND Tạ Minh Tâm cũng mang khúc cây ra mài và tập hát để thu hút sự chú ý của Bạch Vân. Khúc cây gồ ghề giờ đã nhẵn thín và được hai vợ chồng nghệ sĩ giữ gìn đến nay.  

NSND Tạ Minh Tâm và con gái xinh đẹp lần đầu xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 5.

NSND Tạ Minh Tâm và con gái xinh đẹp lần đầu xuất hiện trên truyền hình - Ảnh 6.

Khép lại chương trình, hai quản gia chuẩn bị tặng gia đình NSND Tạ Minh Tâm 4 chiếc áo in hình gia đình. Con gái Tạ Minh Anh đọc lá thư của mẹ và chị gái Tạ Bạch Dương gửi bố. Hai bố con cũng bật mí về hai thành viên vắng mặt còn lại và gửi lời chia sẻ đến mẹ và chị. 

NSND Tạ Minh Tâm không quản ngại quay MV dưới nắng nóng NSND Tạ Minh Tâm không quản ngại quay MV dưới nắng nóng

VTV.vn – NSND Tạ Minh Tâm đã không quản ngại cái nắng 37 độ của TP Hồ Chí Minh để có những hình ảnh đẹp trong chương trình Câu chuyện từ những bài ca.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi