Saturday, August 31, 2024

Sinh viên thế hệ mới 2024: Bốn trường đại học miền Bắc ra quân

VTV.vn – Chương trình truyền hình thực tế Sinh viên thế hệ mới 2024 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20hngày 1/9 trên kênh VTV3.

Tập mở màn Sinh viên thế hệ mới 2024 sẽ là Lễ ra quân và giới thiệu dự án của bốn trường đại học khu vực miền Bắc. Xu thế vì cộng đồng của các dự án đều nhấn mạnh việc phát triển các giải pháp bền vững, không chỉ giải quyết vấn đề trước mắt mà còn đảm bảo rằng các giải pháp đó có thể duy trì và phát triển lâu dài. Những xu thế này cho thấy rằng thế hệ trẻ hiện nay không chỉ quan tâm đến thành công cá nhân mà còn tích cực tham gia vào việc giải quyết các vấn đề lớn của xã hội, qua đó đóng góp vào sự phát triển bền vững và công bằng của cộng đồng.

Trong tập 1, khán giả sẽ được gặp gỡ bốn đội thi đến từ các trường đại học gồm đội trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội với dự án “Sign by Sign” hướng đến cộng đồng thông qua việc lan toả ngôn ngữ ký hiệu; đội trường Đại học Ngoại thương có dự án “Sử truyền ca”, tăng cường giáo dục chính trị cho thế hệ trẻ bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng; đội trường Đại học Y Hà Nội với dựán “Tell Me” hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho người nhà người bệnh điều trị nội trú tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội; đội Học viện Ngoại giaovới dự án “Gieo”, giúp cộng đồng người Việt ở nước ngoài tìm hiểu về văn hoá Việt Nam, bảo tồn bản sắc riêng trong môi trường hội nhập thế giới.

Bốn đội thi, bốn dự án đã phản ánh chân dung thế hệ sinh viên trong sáng, tử tế, đầy lý tưởng và dám sống hết mình cho một tuổi trẻ ý nghĩa. Không ngại thất bại, dám nghĩ, dám làm, dám lấy thách thức làm cơ hội, vững vàng trước khó khăn để đến với mục tiêu cuối cùng là giải quyết những vấn đề chung của xã hội.

Sinh viên thế hệ mới 2024: Bốn trường đại học miền Bắc ra quân - Ảnh 2.
Sinh viên thế hệ mới 2024: Bốn trường đại học miền Bắc ra quân - Ảnh 3.
Sinh viên thế hệ mới 2024: Bốn trường đại học miền Bắc ra quân - Ảnh 4.

Ban giám khảo đã dành những lời khen ngợi cho các đội thi ngay trong tập đầu tiên. “Mỗi dự án đều có hai khía cạnh. Một là những sự đổi mới về mặt nội dung, công nghệ, chuyên môn của từng lĩnh vực; Hai là tiềm năng trong việc lan toả tác động của dự án đến đông đảo cộng đồng và xã hội”, GS.TSKH Trần Xuân Bách nhận xét.

Sinh viên thế hệ mới 2024 không chỉ là một chương trình truyền hình thực tế, mà còn là một hành trình khám phá xu thế trẻ và đổi mới. Những dự án sáng tạo từ bốn đội thi sẽ là minh chứng cho sự nhiệt huyết và dám thử thách của thế hệ trẻ. Cùng đón xem tập 1 của Sinh viên Thế hệ mới 2024 để chứng kiến sự bùng nổ của những tài năng trẻ Việt Nam.

Chương trình phát sóng vào 20h ngày 1/9/2024 trên kênh VTV3.

Sinh viên thế hệ mới trở lại, kịch tính hơn nhờ tăng tính đối kháng Sinh viên thế hệ mới trở lại, kịch tính hơn nhờ tăng tính đối kháng

VTV.vn – Lựa chọn từ khoá “Dám” chứa đựng đầy tính thử thách, Sinh viên thế hệ mới 2024 sẽ ra mắt khán giả kênh VTV3 vào ngày 1/9.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi