Sunday, September 1, 2024

Anh trai vượt ngàn chông gai – Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo

VTV.vn – Sự bình chọn của khán giả đối với 4 tiết mục solo đầu tiên gây ngạc nhiên hứa hẹn tạo nên nhiều kịch tính ở tập tiếp theo

Đội hình 28 Anh Tài trong 4 Nhà lớn gồm Nhà Mứt Gừng, Nhà Cá Lớn, Nhà Trẻ và Nhà Chín Muồi vẫn được giữa nguyên để tiến đến Công diễn 4 – công diễn nâng mức thử thách, giới hạn cho các nam nghệ sĩ khi phải thực hiện đến 3 tiết mục.

Công diễn 4 sẽ có 3 tiết mục gồm 1 tiết mục solo, 1 tiết mục song ca, 1 tiết mục nhóm. Trong tiết mục solo, mỗi Nhà lớn sẽ cử một Anh tài trình diễn và được tự do lựa chọn ca khúc. Tiết mục song ca và tiết mục nhóm sẽ tiếp tục tiến hành đấu giá để giành bài hát (danh sách được quy định sẵn) và thứ tự biểu diễn. Riêng tiết mục nhóm, bắt buộc tất cả các Anh tài trong mỗi Nhà lớn tham gia.

Ngoài tiết mục solo là các ca khúc Anh tài tự do lựa chọn, thì 4 Nhà lớn sẽ phải trình diễn 8 bài hát – tương ứng phải trình diễn 2 bài hát cho tiết mục song ca và tiết mục nhóm. 8 bài hát gồm:

– Bài hát tiết mục song ca: Gọi anh, 12H03, Đêm cô đơn, Chuyện nhà bé thôi, con đừng về.

– Bài hát tiết mục nhóm: Chiếc khăn piêu được kết hợp nhạc cụ Tây Bắc là khèn hoặc đàn môi; Đào liễu; Dạ cổ hoài lang sẽ kết hợp nghệ thuật cải lương; Mưa trên phố Huế sẽ kết hợp nghệ thuật múa chén hoặc Nhã nhạc cung đình Huế.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo - Ảnh 1.

Nhà Cá Lớn có phần đấu giá hài hước

Với tiết mục song ca, 28 Anh Tài lần này đã không dồn quá nhiều trí lực nên quá trình đấu giá bài hát diễn ra nhanh chóng. Kết quả như sau: Nhà Mứt Gừng – Gọi anh với 50 điểm hỏa lực, Nhà Chín Muồi – Chuyện nhà bé thôi, con đừng về với 50 điểm hỏa lực, Nhà Cá Lớn – 12H03 với 168 điểm hỏa lực, Nhà Trẻ – Đêm cô đơn chỉ với 1 điểm hỏa lực.

Thay vào đó, họ dồn hết tâm sức và điểm hỏa lực của Nhà mình để tranh giành các bài hát tiết mục nhóm – tiết mục đòi hỏi mà tất cả các Anh tài trong mỗi Nhà lớn đều phải tham gia. Trong đó, bản nhạc Dạ cổ hoài lang đều được 4 Nhà lớn tranh giành, sẵn sàng đặt tất cả điểm hỏa lực để sở hữu ca khúc mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo cho các Anh tài.

Và kết quả đấu giá tiết mục nhóm như sau: Nhà Mứt Gừng – Dạ cổ hoài lang với 3304 điểm hỏa lực, Nhà Chín Muồi – Mưa trên phố Huế với 1 điểm hỏa lực, Nhà Cá Lớn – Chiếc khăn piêu với 10 điểm hỏa lực, Nhà Trẻ – Đào liễu với 3409 điểm hỏa lực.

“Điểm tựa” chính là chủ đề Công diễn 4. Chủ đề có ý nghĩa là nơi nương náu để những Anh tài – người đàn ông trưởng thành tìm kiếm sự khích lệ, động viên. Điểm tựa cũng là mạch nguồn để vun bồi, khuôn đúc và tạo ra những giá trị vững chắc. Và ý nghĩa hơn hết, điểm tựa của sáng tạo nghệ thuật chính là văn hóa.

Mở màn Công diễn 4 trước đó với ca khúc Sao cũng được Tiến Luật quyết định “lột xác” thêm một lần nữa khi hóa thân thành đồng đội của mình là rapper Binz.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo - Ảnh 2.

Tiến Luật chọn ca khúc Sao cũng được để thi solo

Thể hiện ca khúc Một vòng Việt Nam trong tiết mục solo, Phan Đinh Tùng khiến khán giả rung cảm trước khí thế, tinh thần bất khuất dân tộc Việt Nam trong từng câu hát và giai điệu. Đây cũng là tiết mục được Bằng Kiều đóng góp, gợi ý chọn ca khúc, cũng như ý tưởng cho Phan Đinh Tùng.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo - Ảnh 3.

Phan Đinh Tùng hát Một vòng Việt Nam

Trình diễn ca khúc Vượt lên mọi thử thách, Tuấn Hưng cho biết, không muốn lựa chọn một ca khúc quen thuộc khán giả, thay vào đó anh sẽ tự đặt mình vào vị trí “không an toàn”.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo - Ảnh 4.

Tuấn Hưng chọn ca khúc Vượt lên mọi thử thách

Đại diện Nhà Chín Muồi, S.T Sơn Thạch đã mang đến tiết mục Thuận nước đẩy thuyền sôi động, mang âm hưởng dân gian.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo - Ảnh 5.

Tiết mục của S.T Sơn Thạch

Sau 4 màn solo đã thể hiện trên sân khấu, tiết mục Sao cũng được của Tiến Luật đã dành chiến thắng với 1700 điểm hỏa lực tạo nên bất ngờ lớn cho phần tranh tài đầu tiên của Công diễn 4.

Công diễn 4 Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Anh tài sẽ phải dừng bước Công diễn 4 Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Anh tài sẽ phải dừng bước

Anh trai vượt ngàn chông gai: Cựu danh thủ Hồng Sơn và hành trình vượt thử thách Anh trai vượt ngàn chông gai: Cựu danh thủ Hồng Sơn và hành trình vượt thử thách

Mashup vui nhộn đưa Nhà Cá Lớn dẫn đầu Công diễn 3 Anh trai vượt ngàn chông gai Mashup vui nhộn đưa Nhà Cá Lớn dẫn đầu Công diễn 3 Anh trai vượt ngàn chông gai

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi