Sunday, September 1, 2024

Chiến thắng gây tranh cãi của Tiến Luật tại Anh trai vượt ngàn chông gai

VTV.vn – Thừa nhận là đối thủ nhẹ ký nhất trong vòng đấu solo ở Công diễn 4, Tiến Luật quyết định “chơi chiêu”, tận dụng sự hài hước để lấy thiện cảm của khán giả trường quay.

Việc trao nhiệm vụ trình diễn solo cho Tiến Luật là lựa chọn thú vị đến từ Nhà Trẻ. Rhymastic dí dỏm giới thiệu nam diễn viên hài với nhiều cụm từ “có cánh” như “người gánh vocal, gánh vũ đạo, thầy của Binz và Hà Lê”.

Tiến Luật quyết định “lột xác” thêm một lần nữa khi hóa thân thành đồng đội của mình là rapper Binz. “Lúc đội tóc giả, mình định nhảy và hất tóc các kiểu. Nhưng mình sợ tóc che hết mặt không thấy đường. Đi quá thì sợ lọt xuống khu vực của khán giả. Nếu được làm lại mình muốn được hất tóc, nhảy, quậy hơn nữa” – Tiến Luật chia sẻ.

Chiến thắng gây tranh cãi của Tiến Luật tại Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 1.

Tiến Luật đấu solo cùng Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, S.T Sơn Thạch

Về tổng thể, có thể nói Sao cũng được là tiết mục mang đậm tính giải trí nhưng chưa có nhiều đột phá từ phía Tiến Luật cũng như Nhà Trẻ. Bản thân Tiến Luật cũng chia sẻ, anh và các thành viên đầu tư nhưng chỉ ở mức 70 – 80% vì muốn để dành hết công lực bung xõa cho phần trình diễn nhóm.

Có thể nói, trong số 3 tiết mục ở vòng solo Công diễn 4, Tiến Luật là người lép vế về giọng hát, về phần dàn dựng cũng không quá ấn tượng, chưa đẩy yếu tố giải trí lên tới cao trào. Sự xuất hiện ở phút cuối của diễn viên Thu Trang – vợ của Tiến Luật cũng quá ngắn ngủi. Vì thế, chiến thắng của Tiến Luật đã dấy lên không ít tranh cãi, cho rằng khán giả trường quay có phần thiên vị, ưu ái nam diễn viên.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 9 - Bằng Kiều bất ngờ rời vị trí thủ lĩnh Nhà Mứt Gừng Anh trai vượt ngàn chông gai – Tập 9 – Bằng Kiều bất ngờ rời vị trí thủ lĩnh Nhà Mứt Gừng

Anh trai vượt ngàn chông gai - Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo Anh trai vượt ngàn chông gai – Công diễn 4 bất ngờ xảy ra với phần trình diễn solo

Công diễn 4 Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Anh tài sẽ phải dừng bước Công diễn 4 Anh trai vượt ngàn chông gai: 4 Anh tài sẽ phải dừng bước

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi