Monday, September 2, 2024

Hơn 300 VĐV tranh tài tại Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024

(Tổ Quốc) – Từ ngày 3/9-10/9 tại nhà thi đấu tỉnh Gia Lai sẽ diễn ra Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024.

(Tổ Quốc) – Từ ngày 3/9-10/9 tại nhà thi đấu tỉnh Gia Lai sẽ diễn ra Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024.

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 có sự tham gia của hơn 300 VĐV của 40 tỉnh/thành trên cả nước. Đây được xem là cơ hội đội tuyển quốc gia rà soát lực lượng, bổ sung lực lượng cho đội tuyển Kickboxing quốc gia nhằm chuẩn bị cho Giải vô địch Kickboxing châu Á tổ chức tại Campuchia vào tháng 10 tới.

Hơn 300 VĐV tranh tài tại Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 - Ảnh 1.

Hơn 300 VĐV tranh tài tại Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024

Đáng chú ý, giải đấu năm nay quy tụ nhiều võ sĩ là các VĐV Kickboxing mạnh nhất cả nước trong đó có nhiều nhà vô địch SEA Games như Huỳnh Văn Tuấn (TP.HCM), nhà vô địch 2 kỳ SEA Games 2019, 2022; Nguyễn Quang Huy (Hà Nội) – nhà vô địch SEA Games 31; Triệu Thị Phương Thủy (Hà Nội) – nhà vô địch SEA Games 32 hay Nguyễn Hoàng (Đắk Lắk) – nhà vô địch SEA Games 32.

Bên cạnh đó, giải đấu cũng có sự góp mặt của những võ sĩ trẻ có triển vọng, được đánh giá là lứa VĐV kế cận Kickboxing Việt Nam, tiêu biểu như Hoàng Đình Mạnh (Hà Nội) vừa giành ngôi vô địch tại Giải Kickboxing vô địch các CLB toàn quốc, tổ chức tại Vũng Tàu vào tháng 3 vừa qua.

Giải cũng được tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện môn Kickboxing trên toàn quốc. Đồng thời kiểm tra, đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn của đội ngũ trọng tài, cán bộ quản lý, lực lượng nhân viên phục vụ cho việc tổ chức thi đấu các giải trong nước.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, tương quan lực lượng của các đoàn tham dự giải đấu năm nay khá đồng đều khi phong trào Kickboxing đã có những bước phát triển mạnh mẽ tại nhiều địa phương trong mấy năm gần đây. Do vậy, dù sở hữu dàn võ sĩ có chất lượng nhưng đoàn Kickboxing Hà Nội chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vị nhất toàn đoàn.

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 sẽ diễn ra từ 3/9-10/9. Các VĐV sẽ tranh tài ở các hạng cân thuộc nội dung Lowkick và Fullcontact.

Bạch Dương

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi