Sunday, September 1, 2024

Phố phường Hà Nội trong ngày đầu kì nghỉ Lễ Quốc khánh

VTV.vn – Kì nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 cũng là lúc Hà Nội vào thu nên nhiều người đã tranh thủ đổ về nhiều con phố để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, thời tiết Hà Nội rất chiều lòng người. Trời lúc nắng, lúc nhiều mây nhưng không quá nóng. Đây đúng là tiết trời đặc trưng của thu Hà Nội.

Phố đi bộ Hồ Gươm khá đông đúc dù là khoảng giữa trưa. Thời tiết đẹp, không khí thoáng đãng, dễ chịu nên không chỉ du khách phương xa mà những người sống tại thủ đô cũng rất thích thú tranh thủ xuống phố dạo bộ, chụp ảnh.

Phố phường Hà Nội trong ngày đầu kì nghỉ Lễ Quốc khánh - Ảnh 1.

Trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, thời tiết Hà Nội rất chiều lòng người.

Bà Lâm Thanh Sơn (Quận Đống Đa, Hà Nội) vui vẻ nói: “Hôm nay thời tiết thật đẹp, có nắng có gió…”.

Phố Phan Đình Phùng là một trong những con đường rợp bóng mát cây xanh đẹp nhất Hà Nội. Nắng vàng chiếu qua kẽ lá tạo nên bối cảnh lý tưởng cho những bức ảnh thu. Chính vì thế mà du khách đã đổ về đây chụp ảnh rất đông ngay từ sớm.

Chị Đặng Thị Hải (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Tôi rất nhớ Hà Nội nên cho con đi thăm lăng Bác và chụp ảnh ở đây. Thời tiết Hà Nội đang rất đẹp”.

Chị Nguyễn Thị Liên (Quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Tranh thủ nghỉ lễ, tôi cho con lên đây chụp ảnh. Thời tiết thu Hà Nội rất đẹp, khác hẳn với không khí ở quê”.

Thời tiết thủ đô Hà Nội sẽ nắng nhiều hết kỳ nghỉ lễ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 33-34 độ C, cảm giác sẽ hơi nóng vào khoảng trưa và đầu giờ chiều. Những cơn mưa có thể xuất hiện về chiều tối ngày 3/9 nhưng không kéo dài và dứt nhanh. Tối đến đêm và buổi sáng sẽ là lúc không khí thoáng đãng, dễ chịu và mát mẻ.

Ngôi làng may cờ Tổ quốc những ngày chào mừng Quốc khánh Ngôi làng may cờ Tổ quốc những ngày chào mừng Quốc khánh

VTV.vn – Ngày Quốc khánh trọng đại đang tới gần, ngôi làng truyền thống thêu cờ Tổ quốc mang tên Từ Vân lại trở nên tất bật, rộn ràng hơn bao giờ hết.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi