Sunday, September 1, 2024

Xu hướng dưỡng môi kiểu mới được ưa chuộng tại xứ Hàn

Lipcerin là xu hướng dưỡng môi kiểu mới của phái đẹp xứ Hàn và hứa hẹn bùng nổ trong giới làm đẹp toàn cầu.

Lipcerin là danh từ ghép của thời đại mới gồm “lipcare” (dưỡng môi) được gắn cùng “glycerin” – tạo ra một thuật ngữ làm đẹp mới được nhiều người yêu thích. Xu hướng dưỡng môi lipcerin ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm dưỡng môi có khả năng cấp ẩm tối ưu và giải quyết được vấn đề lão hóa cho môi, những mảng da chết bong tróc và giúp môi trở nên căng mọng, đầy đặn hơn.

Xu hướng dưỡng môi kiểu mới được ưa chuộng tại xứ Hàn

Các sản phẩm dưỡng môi lipcerin thường có xuất hiện những thành phần sau:

1. Glycerin

Trước đây các sản phẩm làm đẹp thường chứa các thành phần dưỡng ẩm có chiết xuất từ dầu khoáng, dầu thực vật, hyaluronic acid, sáp ong… thì trong xu hướng mới này, cách dưỡng môi của người Hàn nhấn mạnh vào thành phần glycerin. Hầu hết các lipcerin thường chứa hàm lượng glycerin cao, chiết xuất từ thực vật, động vật hoặc là chế phẩm trong phòng thí nghiệm. Cách thức hoạt động của glycerin là hấp thụ độ ẩm từ môi trường để cấp ẩm cho da.

Xu hướng dưỡng môi kiểu mới được ưa chuộng tại xứ Hàn

2. Gluconolactone

Gluconolactone còn được biết đến là polyhydroxy acid (PHA). Đây là hoạt chất tẩy da chết dịu nhẹ với da môi vốn mỏng manh, giúp lấy đi những mảnh da chết khô bong, nhờ vậy da sẽ mềm mại hơn và các dưỡng chất dễ hấp thụ hơn.

3. Các loại peptide

Peptide thường thấy trong sản phẩm dưỡng môi lipcerin là Acetyl Tetrapeptide-9, có công dụng tạo độ săn chắc giúp môi tươi trẻ, căng mọng hơn.

Xu hướng dưỡng môi kiểu mới được ưa chuộng tại xứ Hàn

4. Các thành phần có chức năng phục hồi

Môi là vùng da nhạy cảm và dễ mất độ ẩm nên các thành phần phục hồi thường có trong những sản phẩm lipcerin là panthenol, ceramide có công dụng làm vững hàng rào bảo vệ da cho môi.

Xu hướng dưỡng môi kiểu mới được ưa chuộng tại xứ Hàn

Đặc biệt hơn, những sản phẩm lipcerin ngày nay được thiết kế chai lọ hút chân không, giúp bảo quản tốt hơn, hạn chế được việc hư hoại bởi những tác động từ bên ngoài và giữ cho các thành phần ở trạng thái tốt nhất. Mỗi khi sử dụng, chỉ cần mở nắp, vặn ở đáy chai và lượng sản phẩm phù hợp sẽ trồi lên ở giữa. Bạn có thể dùng ngón tay hoặc tăm bông thoa lipcerin lên toàn bộ vùng môi để dưỡng ẩm, rất nhỏ dọn và tiện lợi.

Thu Vân (theo PW)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi