Monday, September 2, 2024

Bài hát của chúng ta: Quang Linh và Phạm Anh Duy hát quá cảm xúc, đạt điểm bình chọn tuyệt đối

VTV.vn – Dù nhận được 100% tỉ lệ bình chọn của khán giả tại trường quay nhưng Quang Linh vẫn từ chối ghép cặp với Phạm Anh Duy.

Tập 2 Bài hát của Chúng ta – Our Song Vietnam là sự xuất hiện của 3 ca sĩ trẻ với giọng hát đầy nội lực: Phạm Anh Duy, Vũ Thảo My và Lâm Bảo Ngọc.

Không ngoài dự đoán cả 3 đã có những màn trình diễn đã mắt đã tai. Ở phần hát solo, Phạm Anh Duy đã có màn chào sân ấn tượng với cá khúc Để dành của nhạc sĩ Nguyễn Xinh Xô. Nam ca sĩ ghi điểm với giọng hát trầm ấm ngọt ngào, da diết. Hầu hết các giám khảo đều cho rằng Phạm Anh Duy sở hữu giọng hát đẹp, sexy và mong muốn anh sẽ về với đội của mình. Tuy nhiên nam ca sĩ trẻ lại thể hiện sự yêu thích đăc biệt với giọng ca Chim sáo ngày xưa. Sau khi cùng Quang Linh làm bùng nổ sân khấu với ca khúc nổi tiếng Thương quá Việt Nam, Phạm Anh Duy càng thể hiện mong muốn cả hai về cùng một đội. Tuy nhiên, nam ca sĩ gạo cội đã từ chối. Quang Linh tiết lộ, mình đang “chơi chiêu” để chương trình trở nên hấp dẫn hơn.

Bài hát của chúng ta: Quang Linh và Phạm Anh Duy hát quá cảm xúc, đạt điểm bình chọn tuyệt đối - Ảnh 1.
Bài hát của chúng ta: Quang Linh và Phạm Anh Duy hát quá cảm xúc, đạt điểm bình chọn tuyệt đối - Ảnh 2.

Phạm Anh Duy

Màn xuất hiện của Lâm Bảo Ngọc và Vũ Thảo My cũng không kém phần ấn tượng. Lựa chọn ca khúc Trái tim của em cũng biết đau phối lại theo phong cách jazz pha Broadway, Lâm Bảo Ngọc khoe được giọng hát vừa kỹ thuật vừa tình cảm. Cô được ví như Toni Braxton của Việt Nam. Vũ Thảo My cũng có màn trình diễn đầy quyến rũ với Em ngày xưa khác rồi. Quang Linh cho rằng, Vũ Thảo My thật sự đã lột xác khác hoàn toàn so với cô gái mà anh gặp cách đây vài năm. Còn Thanh Hà vì quá yêu thích giọng hát của Lâm Bảo Ngọc nên sẵn sàng nhường toàn bộ may mắn của mình trong năm 2024 để giúp Lâm Bảo Ngọc trở thành quán quân Bài hát của chúng ta 2024.

Bài hát của chúng ta: Quang Linh và Phạm Anh Duy hát quá cảm xúc, đạt điểm bình chọn tuyệt đối - Ảnh 3.

Lâm Bảo Ngọc

Ở phần hát đôi Vũ Thảo My đã có một phần trình diễn đầy hoài niệm khi song ca cùng Lương Bích Hữu ca khúc Dằm trong tim. Trong khi, Thu Minh và Lâm Bảo Ngọc khiến trường quay như muốn nổ tung với bản hit Yêu mình anh. Dù cả hai phần biểu diễn này đều được đánh giá rất cao nhưng cả các nghệ sĩ và khán giả đều thấy 2 cặp đôi này nên “cho nhau một lối đi riêng”. Cả 4 người đều từ chối chọn nhau vì ý thức được rằng, “hay là một chuyện nhưng hợp lại là chuyện khác”.

Như vậy từ đầu chương trình tới giờ có 6 màn trình diễn solo thể hiện được cá tính âm nhạc của các ca sĩ gen Z và cũng có những màn kết hợp bùng nổ với các nghệ sĩ gạo cội nhưng vẫn chưa có sự bắt cặp nào trùng khớp. Nếu ở tập trước cả 3 ca sĩ trẻ đều từ chối ghép đôi cùng các nghệ sĩ gạo cội dù được chào mời nhiệt tình thì sang tới tập này Quang Linh lại là người từ chối ghép cặp với Phạm Anh Duy. Có những cặp tưởng chừng như chắc chắn sẽ bắt cặp thành công như Thu Minh và Lâm Bảo Ngọc, nhưng cuối cùng cả 2 đều không chọn nhau.

Bài hát của chúng ta: Quang Linh và Phạm Anh Duy hát quá cảm xúc, đạt điểm bình chọn tuyệt đối - Ảnh 4.

Vũ Thảo My

Mỗi nghệ sĩ khi đến với Bài hát của chúng ta đều có một chiến thuật và tính toán riêng. Không phải chỉ các nghệ sĩ gạo cội chiến đấu giành giật các giọng ca trẻ mà ngay các ca sĩ gen Z cũng quyết liệt không kém để được về chung đội với người mà mình yêu thích. Ly Ly không ngần ngại bày tỏ mong muốn được ghép đôi cùng Mai Tiến Dũng. Orange năm lần bảy lượt đề nghị Quang Linh. Vũ Thảo My không giấu diếm tình cảm dành cho Hoàng Hải còn rapper OgeNus tuyên bố sẽ ngồi chờ cho đến khi nào “chị Thu Minh chọn em thì thôi”. Sự tương tác nhẹ nhàng, hài hước, dí dỏm của các nghệ sĩ gạo cội lẫn các bạn trẻ gen Z càng khiến chương trình thêm hấp dẫn mang tính giải trí cao.

Tập tiếp theo sẽ là màn xuất hiện của Dương Edward và Phan Duy Anh, 2 giọng hát gen Z cuối cùng tham gia chương trình. Liệu có sự kết đôi nào thành công, hay tất cả đều phải bước vào một vòng lựa chọn mới?

Bài hát của chúng ta - Tập 1: Thanh Lam và Orange tái hiện lại thanh xuân của thế hệ 8x Bài hát của chúng ta – Tập 1: Thanh Lam và Orange tái hiện lại thanh xuân của thế hệ 8x

Bài hát của chúng ta - Tập 1: Màn kết hợp vượt ngoài mong đợi của Hoàng Hải và LyLy Bài hát của chúng ta – Tập 1: Màn kết hợp vượt ngoài mong đợi của Hoàng Hải và LyLy

Bài hát của chúng ta - Tập 1: Mai Tiến Dũng và OgeNus bùng nổ với bản hit của Wanbi Tuấn Anh Bài hát của chúng ta – Tập 1: Mai Tiến Dũng và OgeNus bùng nổ với bản hit của Wanbi Tuấn Anh

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi