Wednesday, September 4, 2024

Bình Dương: Lãnh đạo uống cà phê với dân, bàn chuyện ‘làm đường, xây trường…’

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã chủ động uống cà phê sáng với người dân từ cấp thành phố đến các phường, khu phố bàn chuyện làm đường, xây trường, công viên…

Sáng 28.8, ông Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương cùng nhiều vị lãnh đạo khác đã uống cà phê sáng với người dân khu phố 9, P.Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một).

Cùng thời điểm, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một cùng nhiều lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một, Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương… cũng đã đến khu công viên uống cà phê với người dân, cán bộ khu phố ở P.Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một).

Trong lúc uống cà phê, người dân và lãnh đạo địa phương, khu phố cùng trao đổi những khó khăn, vướng mắc với lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một, qua đó tìm những giải pháp tháo gỡ kịp thời, phù hợp với thực tiễn của từng địa phương.

Ngoài ra, qua các buổi tiếp xúc, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cũng nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của người dân để đưa ra chỉ đạo, quyết định phù hợp.

Bình Dương: Lãnh đạo uống cà phê với dân, bàn chuyện 'làm đường, xây trường...'

Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một (thứ 3 từ trái qua) tại buổi cà phê sáng với người dân P.Phú Mỹ

CTV

Một lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết, qua các buổi cà phê sáng với người dân đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, hiến kế cho địa phương trong công tác chỉnh trang đô thị về làm đường, công viên; công tác giáo dục – đào tạo, về trường lớp cho học sinh; công tác bảo vệ môi trường… góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh.

Bình Dương: Lãnh đạo uống cà phê với dân, bàn chuyện 'làm đường, xây trường...'

Người dân uống uống cà phê sáng với lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một

CTV

Trước đó, Thành ủy Thủ Dầu Một cũng đã chỉ đạo Đảng ủy 14 phường trực thuộc tiếp tục triển khai mô hình cà phê sáng, gắn với tình hình thực tế địa phương. Trong đó, đặc biệt chú trọng đến chất lượng nội dung được trao đổi, kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị, người tham dự và thời gian tổ chức…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi