Wednesday, September 4, 2024

Đồng Nai: Hơn 430 lượt bệnh nhân nhập viện liên quan đến tai nạn giao thông trong 4 ngày nghỉ lễ

VTV.vn – Theo Sở Y tế Đồng Nai, trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 31/8 – 3/9), các bệnh viện đảm bảo đủ nhân lực, trang thiết bị, thuốc men phục vụ công tác khám bệnh, cấp cứu, điều trị.

Theo đó, có 435 lượt bệnh nhân đến khám, cấp cứu, điều trị liên quan đến tai nạn giao thông trong những ngày nghỉ lễ. Trong đó ghi nhận 8 trường hợp tử vong có nguyên nhân do tai nạn giao thông. Với một số trường hợp bệnh nặng, các bệnh viện tiến hành chuyển bệnh nhân an toàn lên tuyến trên.

Trong 4 ngày nghỉ lễ, các cơ sở y tế trong tỉnh tiếp nhận, khám bệnh cho hơn 21.700 lượt bệnh nhân. Ngày 31/8, lượng bệnh nhân khám bệnh đông nhất với hơn 12.500 lượt người. Trong đó Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai mỗi ngày tiếp nhận khoảng 180 ca bệnh cấp cứu, tương đương với những ngày thường. Công tác cấp cứu bệnh nhân tai nạn giao thông cũng không có bất thường so với trước lễ.

Còn tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, theo thống kê trong 4 ngày nghỉ lễ có hơn 40 trường hợp nhập viện cấp cứu do tai nạn giao thông. Trong đó có 20 trường hợp xét nghiệm cho thấy có nồng độ cồn trong máu.

Để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân, trong 2 ngày 31/8 và 1/9, nhiều bệnh viện vẫn tổ chức khám bệnh ngoại trú, khám bảo hiểm y tế như ngày bình thường cho người dân.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi