Wednesday, September 4, 2024

Mang yêu thương đến Làng trẻ em SOS Gò Vấp

Hơn 100 em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp (TP.HCM) được trao tặng quà và gạo trị giá hơn 500.000 đồng từ dự án gạo xanh Green Rice.

Ngày 30.8, Ngân hàng thực phẩm Việt Nam phối hợp mạng lưới Farmers VietNam, mạng xã hội sống xanh GreenStyle tổ chức lễ ra mắt dự án gạo xanh Green Rice và giới thiệu chương trình “Gạo cho em – Rice For The Children” thuộc dự án “Gạo xanh – Green Rice” tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp. 

Dự án hướng đến việc cung cấp lương thực cho những đối tượng khó khăn và củng cố sự phát triển bền vững trong lĩnh vực nông nghiệp. Chương trình được ra mắt với sứ mệnh nâng cao dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe cho trẻ em, hướng đến trẻ em trên cả nước. 

Mang yêu thương đến Làng trẻ em SOS Gò Vấp

Các em ở Làng trẻ em SOS Gò Vấp (TP.HCM) được trao tặng quà và gạo trị giá hơn 500.000 đồng từ dự án “Gạo xanh – Green Rice”

Ảnh: HOÀI NHIÊN

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Tuấn Khởi, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng thực phẩm Việt Nam, sáng lập dự án chia sẻ: “Trẻ em là tương lai của chúng ta nên cần đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để các em phát triển một cách toàn diện nhất. Dự án “Gạo xanh – Green Rice” nói chung và chương trình “Gạo cho em – Rice For The Children” nói riêng góp phần đảm bảo sức khỏe và tương lai của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”.

Ngoài ra, các em ở Làng trẻ em SOS Gò Vấp còn được hỗ trợ về giáo dục như cung cấp học bổng, dụng cụ học tập, tổ chức các khóa học nhằm nâng cao cơ hội học tập. Các em cũng được khuyến khích tham gia các hoạt động cộng đồng để tạo ra một mạng lưới hỗ trợ vững chắc.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao tặng quà và gạo từ dự án cho hơn 100 em nhỏ, mỗi phần quà và gạo trị giá hơn 500.000 đồng.

Là một trẻ em được chăm sóc tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp từ lúc nhỏ, em Nguyễn Thúy An (12 tuổi) bày tỏ sự xúc động khi nhận được quà tặng từ dự án. “Em được các mẹ ở làng chăm sóc từ lúc sơ sinh đến tận bây giờ. Em cảm thấy rất biết ơn vì các cô chú đã đến thăm và tặng quà cho chúng em. Em sẽ cố gắng học thật giỏi và giúp đỡ các mẹ trong việc chăm sóc các em nhỏ”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi