Thursday, September 5, 2024

Bình Phước: Tìm thấy thi thể học sinh lớp 5 bị nước cuốn trôi

Sau nửa ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 học sinh lớp 5 bị nước cuốn trôi vào chiều 2.9 tại Bình Phước.

Trưa 3.9, lãnh đạo UBND H.Đồng Phú (Bình Phước) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể học sinh lớp 5 còn lại trong vụ 2 bé bị nước cuốn trôi khi chơi tại khu vực đập nước thuộc xã Tân Hòa (H.Đồng Phú) vào chiều 2.9.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 2.9, một người dân ở xã Tân Hòa đi chài lưới tại đập nước Tân Hòa (xã Tân Hòa) thì phát hiện xe đạp điện và 2 đôi dép của trẻ em trên bờ. Đến gần tối, người này vẫn thấy 2 đôi dép cùng chiếc xe đạp nhưng không thấy người đâu.

Bình Phước: Tìm thấy thi thể học sinh lớp 5 bị nước cuốn trôi

Hiện trường nơi 2 em học sinh lớp 5 mất tích

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Nghi ngờ có thể các cháu xuống đập chơi và bị nước cuốn trôi nên người dân đã báo chính quyền xã, đăng lên các nhóm zalo cộng đồng tìm kiếm.

2 trẻ mất tích được xác định gồm bé trai T.B.A. và bé gái C.G.H., cùng là học sinh lớp 5, Trường tiểu học Tân Lợi, H.Đồng Phú.

Dù có hàng trăm người dân cùng chính quyền địa phương hỗ trợ lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước tìm kiếm, nhưng công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn do trời tối, mực nước sâu, chảy xiết. Phải đến khoảng 23 giờ cùng ngày, các lực lượng đã tìm thấy bé T.B.A, cách vị trí xe đạp và đôi dép khoảng 20 m.

Đến khoảng 9 giờ 20 ngày 3.9, thi thể bé gái C.G.H cũng được tìm thấy cách vị trí mất tích khoảng 1,5 km.

Hiện UBND H.Đồng Phú đang phối hợp cơ quan chức năng tổ chức bàn giao thi thể 2 học sinh lớp 5 bị nước cuốn trôi cho gia đình tổ chức mai táng, đồng thời thăm hỏi, động viên gia đình các em.

Sự việc thương tâm xảy ra với 2 em học sinh tiếp tục là hồi chuông cảnh báo đến các bậc phụ huynh trong việc quản lý con em khi vui chơi ở những nơi ao hồ, sông suối. Đặc biệt là tầm quan trọng của việc trang bị kỹ năng phòng, chống đuối nước cho các em khi xảy ra những tình huống bất ngờ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi